Nhan sắc ngọt ngào của tân hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2024

04/08/2024 - 06:00

PNO - Vượt qua 36 thí sinh, người đẹp Võ Lê Quế Anh đến từ Quảng Nam đã nhận được danh hiệu cao nhất tại cuộc thi Miss Grand Vietnam 2024.

 Trải qua nhiều phần thi trong đêm chung kết Miss Grand Vietnam 2024, người đẹp Võ Lê Quế Anh đến từ Đồng Tháp đã trở thành Tân hoa hậu Hòa bình Việt Nam. Cô cũng sẽ đại diện Việt Nam tham gia đấu trường nhan sắc Miss Grand International 2024 diễn ra tại Thái Lan và Campuchia vào tháng 10.
Trải qua nhiều phần thi trong đêm chung kết Miss Grand Vietnam 2024, người đẹp Võ Lê Quế Anh đến từ Quảng Nam đã trở thành tân hoa hậu Hòa bình Việt Nam. Cô cũng sẽ đại diện Việt Nam tham gia đấu trường nhan sắc Miss Grand International 2024 diễn ra tại Thái Lan và Campuchia vào tháng 10 tới.
Võ Lê Quế Anh là một trong những thí sinh nổi bật tại cuộc thi Miss Grand Vietnam năm nay. Cô nàng sinh năm 2001, quê Quảng Nam, cao 1,72m, đã tốt nghiệp ngành Ngôn ngữ và Văn hoá Hàn Quốc (ĐH Huế), hiện hoạt động nghệ thuật tự do. Trước khi trở thành tân hoa hậu Hòa bình Việt Nam, Quế Anh từng đạt danh hiệu Á khôi ĐH Huế 2020, lọt top 40 Hoa hậu Việt Nam 2020 và Á hậu 1 Du lịch Đà Nẵng 2022.
Võ Lê Quế Anh là một trong những thí sinh nổi bật tại cuộc thi Miss Grand Vietnam năm nay. Cô nàng sinh năm 2001, cao 1,72m, đã tốt nghiệp ngành Ngôn ngữ và Văn hoá Hàn Quốc (ĐH Huế), hiện hoạt động nghệ thuật tự do. Trước khi trở thành hoa hậu, Quế Anh từng đạt danh hiệu Á khôi ĐH Huế 2020, lọt top 40 Hoa hậu Việt Nam 2020 và Á hậu 1 Du lịch Đà Nẵng 2022.
Với nhiều kinh nghiệm đã tham gia các cuộc thi nhan sắc, đến với Miss Grand Vietnam năm nay, Quế Anh luôn thể hiện sự tự tin, kỹ năng giao tiếp và trình diễn ấn tượng.
Với nhiều kinh nghiệm đã tham gia các cuộc thi nhan sắc, đến với Miss Grand Vietnam năm nay, Quế Anh luôn thể hiện sự tự tin, kỹ năng giao tiếp và trình diễn ấn tượng.
1
Ở đời thường, Quế Anh ghi điểm bởi nhan sắc ngọt ngào, trong trẻo, làn da trắng mịn cùng vóc dáng nuột nà. Cô nàng ưa chuộng phong cách thời trang nữ tính, gợi cảm, tinh tế.
3
Với lợi thế về vòng eo săn chắc, Quế Anh tự tin diện các thiết kế cắt khoét phô diễn vóc dáng quyến rũ. Tân hoa hậu yêu thích các bộ môn như yoga, chạy bộ để nâng cao sức khỏe thể chất.
2
Đôi lúc Quế Anh cũng mang đến hình ảnh cá tính, gợi cảm khi phối áo croptop khoe eo thon với quần jeans ống loe giúp tôn dáng triệt để. Cách kết hợp phụ kiện túi xách màu nổi, mắt kính góp phần tô điểm cho set đồ thêm cuốn hút.
4
Sở hữu làn da trắng sáng, Quế Anh chinh phục được hầu hết các sắc màu trang phục. Với sắc tím khá kén da, cô nàng phối cùng quần skinny jeans, giày cao gót và mũ len đơn giản nhưng không hề nhàn chán.
5
Tân hoa hậu diện phong cách tối giản với áo cổ chữ V dáng croptop kết hợp cùng quần jeans ống đứng, mang đến hình ảnh trẻ trung, năng động.
Quế Anh có gương mặt tròn nhỏ nhắn, đặc biệt là nụ cười để lại 1 má lúm đồng tiền, vì thế cô khá phù hợp với phong cách nhẹ nhàng, dịu dàng cùng lối trang điểm tự nhiên.
Quế Anh có gương mặt tròn nhỏ nhắn, đặc biệt là nụ cười để lại 2 má lúm đồng tiền, vì thế cô khá phù hợp với phong cách nhẹ nhàng, dịu dàng cùng lối trang điểm tự nhiên.


Thu Vân

 
TIN MỚI

news_is_not_ads=