Nhan sắc ''lão hóa ngược'' của hoa hậu Thuỳ Lâm ở tuổi 37

28/06/2024 - 20:01

PNO - Ở tuổi 37, hoa hậu Thùy Lâm sở hữu nhan sắc xinh đẹp, ngày càng trẻ trung, tươi tắn. Hiện cô sống khá kín tiếng, tập trung chăm sóc gia đình và kinh doanh.

1
Ở tuổi 37, hoa hậu Thùy Lâm vẫn giữ được sắc vóc đáng ngưỡng mộ. Dù không son phấn nhưng nàng hậu sinh năm 1987 vẫn ghi điểm với dung mạo rạng rỡ, thần thái tươi tắn. So với thời điểm đăng quang cách đây 16 năm thì nhan sắc của của cô không quá khác biệt, thậm chí còn trẻ trung, rạng rỡ hơn trước.
2
Bà mẹ 2 con diện váy họa tiết hoa tươi tắn với thiết kế chiết eo nhẹ nhàng, tay ngắn bèo nhún toát lên vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính, trông chẳng khác nào thiếu nữ đôi mươi. Nhiều khán giả dành lời khen trước nhan sắc bị thời gian bỏ quên của Thùy Lâm.
3
Thùy Lâm đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008, từng ghi tên vào top 15 Miss Universe. Người đẹp có khoảng thời gian hoạt động năng nổ trong làng giải trí với nhiều vai trò, từ người mẫu, ca sĩ, diễn viên. Trong nghiệp diễn, Thùy Lâm để lại ấn tượng trong Kiều nữ và đại gia, Ghen, Hộ chiếu vào đời…
Khi sự nghiệp đang thăng hoa, năm 2010, Thùy Lâm gây bất ngờ khi lên xe hoa cùng Tiến sĩ Kinh tế Nguyễn Anh Tuấn. Sau khi kết hôn, hoa hậu theo chồng ra Hà Nội sinh sống, ít tham gia các hoạt động showbiz, tập trung cho gia đình và công việc kinh doanh.
Khi sự nghiệp đang thăng hoa, năm 2010, Thùy Lâm gây bất ngờ khi lên xe hoa cùng tiến sĩ Kinh tế Nguyễn Anh Tuấn. Sau khi kết hôn, hoa hậu theo chồng ra Hà Nội sinh sống, ít tham gia các hoạt động showbiz, tập trung cho gia đình và công việc kinh doanh.
Vài năm qua, cô thi thoảng hiện diện trong một số sự kiện quan trọng của đồng nghiệp thân thiết.
Vài năm gần đây, Thùy Lâm thỉnh thoảng xuất hiện trong một số sự kiện quan trọng của đồng nghiệp thân thiết. Chụp ảnh cùng á hậu Hoàng Oanh, cô trông vẫn trẻ đẹp, khoe phong cách cá tính với áo gi-lê phối cùng quần tây thanh lịch.
5
Dù đã là mẹ 2 con nhưng vóc dáng của Thùy Lâm luôn khiến người xem xuýt xoa, đường cong hoàn hảo cùng chiếc lưng cong gợi cảm giúp cô nàng chinh phục những thiết kế khoét lưng táo bạo.
Ngoài ra, yoga cũng là một trong những phương pháp làm đẹp da lẫn dáng mà Thùy Lâm theo đuổi nhiều năm qua để sở hữu ngoại hình lão hóa ngược.
Ngoài những bước dưỡng da cơ bản hàng ngày như làm sạch, toner, serum, dưỡng ẩm... thì Thùy Lâm đặc biệt yêu thích tập yoga, đây cũng là một trong những phương pháp làm đẹp da lẫn vóc dáng mà người đẹp theo đuổi nhiều năm qua để sở hữu nhan sắc "lão hóa ngược".
Ngay cả khi để mặt mộc, không son phấn thì người đẹp sinh năm 1987 này cũng khiến cư dân mạng phải trầm trồ vì nhan sắc rạng rỡ của mình.
Ngay cả khi để mặt mộc, không son phấn thì bà mẹ 2 con vẫn khiến khán giả phải trầm trồ vì nhan sắc rạng rỡ, làn da trắng mịn không tỳ vết. Thùy Lâm từng chia sẻ việc giữ tinh thần lạc quan, lối sống lành mạnh cũng là một trong những bí quyết dưỡng nhan của cô.

Thu Vân

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEbiquyetvi /strCate=biquyet

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEtrangdiemvi /strCate=trangdiem
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEdepvi /strCate=dep