Nhan sắc khác lạ của Phương Mỹ Chi sau khi rời bỏ cặp mắt kính

20/04/2023 - 18:52

PNO - Không còn đeo cặp mắt kính dày cộm, Phương Mỹ Chi lần đầu tiên cho công chúng thấy đôi mắt sắc lẹm và nhan sắc ngày càng tươi trẻ của mình ở độ tuổi đôi mươi.

 

Rũ bỏ hình ảnh cô bé dân ca với tà áo dài truyền thống hay áo bà ba cùng cặp kiếng cận quen thuộc, thay vào đó, Phương Mỹ Chi đã chịu bước ra khỏi vùng an toàn của chính mình. Những hình ảnh mới nhất được nữ ca sĩ trẻ đăng tải đã nhận được nhiều lời khen của người hâm mộ.
Rũ bỏ hình ảnh cô bé dân ca với tà áo dài truyền thống hay áo bà ba cùng cặp kiếng cận quen thuộc, thay vào đó, Phương Mỹ Chi đã chịu bước ra khỏi vùng an toàn của chính mình. Những hình ảnh mới nhất được nữ ca sĩ trẻ đăng tải đã nhận vô số nhiều lời khen của người hâm mộ.
Đánh bay đối mắt kính dày cộm đã gắn liền với nữ ca sĩ 10 năm qua, Phương Mỹ Chi lần đầu cho khán giả chiêm ngưỡng cận cảnh đôi mắt của mình, tự tin tạo dáng trước ống kính với hình tượng lạ mắt nhất từ trước đến nay.
Đánh bay đôi mắt kính dày cộm đã gắn liền với nữ ca sĩ 10 năm qua, Phương Mỹ Chi lần đầu cho khán giả chiêm ngưỡng cận cảnh đôi mắt của mình, tự tin tạo dáng trước ống kính với hình tượng lạ mắt nhất từ trước đến nay.
Trước khi mổ mắt, nữ ca sĩ tâm sự từng bị nhiều chuyên gia trang điểm than phiền về độ khó khi tô điểm cho đôi mắt của mình, bởi có vẽ đẹp thế nào cũng trở nên vô nghĩa khi bị che bởi mắt kính. Cô cũng từng muốn thử đep kính áp tròng để thay thế mắt kính nhưng do mắt bị mẫn cảm nên phương án này cũng không phù hợp.
Trước khi mổ mắt, nữ ca sĩ tâm sự từng bị nhiều chuyên gia trang điểm than phiền về độ khó khi tô điểm cho đôi mắt của cô, bởi có vẽ đẹp thế nào cũng trở nên vô nghĩa khi bị che bởi mắt kính. Cô cũng từng muốn thử đeo kính áp tròng, thay thế mắt kính nhưng do mắt bị mẫn cảm nên phương án này cũng không phù hợp.
Ngoài điểm nhấn đôi mặt, lần này, giọng ca sinh năm 2003, còn gây chú ý khi khoác lên mình bộ trang phục khá độc đáo, trẻ trung nhưng vẫn truyền tải được tinh thần văn hóa dân tộc một cách khéo léo.
Ngoài điểm nhấn đôi mắt, lần này, giọng ca sinh năm 2003, còn gây chú ý khi khoác lên mình bộ trang phục khá độc đáo, trẻ trung nhưng vẫn truyền tải được tinh thần văn hóa dân tộc một cách khéo léo.
Trông bộ cánh trắng đơn giản, với phần váy và áo cách được thiết kế cách điệu khoe khéo vóc dáng của Phương Mỹ Chi. Phần cạp cao ở váy tạo sự thon gọn cho vòng eo, điểm xuyết bằng các chi tiết màu đỏ nổi bật và họa tiết con cò truyền thống được thêu tỉ mỉ.
Trông bộ cánh trắng đơn giản, với phần váy và áo được thiết kế cách điệu khoe khéo vóc dáng của Phương Mỹ Chi. Phần cạp cao ở váy tạo sự thon gọn cho vòng eo, điểm xuyết bằng các chi tiết màu đỏ nổi bật và họa tiết con cò truyền thống được thêu tỉ mỉ.
Chất liệu văn hóa dân gian Việt Nam còn được Phương Mỹ Chi thể hiện rõ nét khi kết hợp cùng giày đỏ lấy cảm hứng từ đôi hài của cô Tấm trong truyện cổ tích. Bên cạnh đó, các “phụ kiện” đi kèm cũng là yếu tố quan trọng giúp nữ ca sĩ thể hiện tình yêu văn hóa truyền thống như giỏ mây, chén gốm, song lang, đàn bầu, đàn tranh, đàn tỳ bà,...
Chất liệu văn hóa dân gian Việt Nam còn được Phương Mỹ Chi thể hiện rõ nét khi kết hợp cùng giày đỏ lấy cảm hứng từ đôi hài của cô Tấm trong truyện cổ tích. Bên cạnh đó, các phụ kiện đi kèm cũng là yếu tố quan trọng giúp nữ ca sĩ thể hiện tình yêu văn hóa truyền thống như giỏ mây, chén gốm, song lang, đàn bầu, đàn tranh, đàn tỳ bà...
Trong những bức ảnh cận cảnh, khuôn mặt Phương Mỹ Chi khá sắc sảo, lạ lẫm khác hẳn với nét dịu dàng vốn có. Nữ ca sĩ để tóc dài qua lưng khéo léo kết hợp với mái bằng che trán để tăng thêm cá tính và thu hút.
Trong những bức ảnh cận cảnh, khuôn mặt Phương Mỹ Chi khá sắc sảo, lạ lẫm khác hẳn với nét dịu dàng vốn có. Nữ ca sĩ để tóc dài qua lưng với mái bằng che trán giúp vẻ ngoài thêm phần cá tính và thu hút.
Với hình ảnh mới mẻ, Phương Mỹ Chi một lần nữa khẳng định bước tiến đột phá trong việc chinh phục hình tượng mới. Khán giả vô cùng háo hức và tò mò không biết có cú “đánh úp” nào tương tự thế này về âm nhạc sắp tới của cô nàng.
Với hình ảnh mới mẻ, Phương Mỹ Chi cho thấy tham vọng liên tục làm mới bản thân. Hiện, khán giả của nữ ca sĩ đang trông chờ vào dự án âm nhạc sắp tới của cô nàng.

Minh Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI