Nhan sắc Hoa hậu Hoàn vũ Canada "đánh dấu khoảnh khắc lịch sử"

31/07/2024 - 12:24

PNO - Người đẹp Ashley Callingbull vừa đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Canada hôm 28/7, theo giờ địa phương. Chiến thắng của cô gây được khán giả chú ý.

Ashley Callingbull năm nay 34 tuổi, đã kết hôn. Đây cũng là phụ nữ đầu tiên đã lập gia đình, trên 28 tuổi chiến thắng cuộc thi này. Từ năm ngoái, cuộc thi
Ashley Callingbull năm nay 34 tuổi, đã kết hôn. Đây cũng là phụ nữ đầu tiên đã lập gia đình, trên 28 tuổi chiến thắng cuộc thi này. Từ năm ngoái, cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ mở rộng độ tuổi thí sinh tham gia, chấp nhận phụ nữ đã kết hôn, có con tham gia. Vì thế, tại nhiều cuộc thi cấp quốc gia cũng mở rộng điều kiện cho thí sinh dự thi.

*Khoảnh khắc đăng quang của Hoa hậu Hoàn vũ Canada 2024:

Theo thông tin từ BTC Hoa hậu Hoàn vũ Canada, đây cũng là người phụ nữ bản địa đầu tiên đăng quang cuộc thi này.
Theo thông tin từ BTC Hoa hậu Hoàn vũ Canada, đây cũng là người phụ nữ bản địa đầu tiên đăng quang cuộc thi này. Chiến thắng này cũng góp phần tôn vinh sự đa dạng văn hoá của Canada; truyền cảm hứng cho những cô gái trẻ tin tưởng vào di sản cội nguồn của họ có thể trở thành niềm tự hào, sức mạnh trên toàn cầu.
Ashley Callingbull hiện là diễn viên, người mẫu, MC. Cô cũng là diễn giả truyền cảm hứng tại ,Đại học Harvard, TED Talks và WE Day.
Ashley Callingbull hiện là diễn viên, người mẫu, MC. Cô cũng là diễn giả truyền cảm hứng tại Đại học Harvard, TED Talks và WE Day. Người đẹp có hơn 2 triệu người theo dõi trên mạng xã hội.
Trong suốt quá trình diễn ra cuộc thi, Ashley Callingbull thể hiện gu thời trang đa dạng từ nữ tính, ngọt ngào đến quyến rũ, gợi cảm. Cô tham gia nhiều hoạt động thiện nguyện. Chính sự ảnh hưởng tích cực nên Ashley Callingbull từng được vinh danh trong top 20 người dưới 30 tuổi có sức ảnh hưởng tại Canada, một trong 10 phụ nữ có sức ảnh hưởng
Trong suốt quá trình diễn ra cuộc thi, Ashley Callingbull thể hiện gu thời trang đa dạng từ nữ tính, ngọt ngào đến quyến rũ, gợi cảm. Cô tham gia nhiều hoạt động thiện nguyện. Chính sự ảnh hưởng tích cực nên Ashley Callingbull từng được vinh danh trong top 20 người dưới 30 tuổi có sức ảnh hưởng tại Canada, một trong 10 phụ nữ có sức ảnh hưởng tại quốc gia này. Cô cũng từng được trao giải thưởng dành cho thanh niên xuất sắc, nhà lãnh đạo nữ...
Trước đó vào năm 2015,
Trước đó vào năm 2015, Ashley Callingbull từng chiến thắng cuộc thi Hoa hậu Quý bà Hoàn vũ. Chia sẻ sau khi đăng quang, người đẹp 34 tuổi cho biết cô đã chờ đợi khoảnh khắc này rất lâu, nhưng nghĩ khó thể trở thành sự thật. Cô hy vọng hành trình mình đã đi có thể truyền cảm hứng cho những ai đang ấp ủ giấc mơ, cứ cố gắng sẽ đạt được. Ashley Callingbull háo hức khi được đại diện Canada tham gia Hoa hậu Hoàn vũ 2024, dự kiến diễn ra tháng 11 tới tại Mexico.
Ashley Callingbull sở hữu thân hình săn chắc vì thường xuyên tập luyện thể thao. Trên trang cá nhân cô cũng chia sẻ nhiều bài tập để giữ dáng.
Ashley Callingbull sở hữu thân hình săn chắc vì thường xuyên tập luyện thể thao. Trên trang cá nhân cô cũng chia sẻ nhiều bài tập để giữ dáng.

*Ashley Callingbull tập luyện thể thao:

Cô sở hữu làn da nâu khoẻ khoắn. Vì thế, Ashley Callingbull thường diện trang phục màu sắc nổi bật. Trong đó, công chúng thường xuyên thấy cô xuất hiện với những bộ cánh màu đỏ rực rỡ.
Cô sở hữu làn da nâu khoẻ khoắn. Vì thế, Ashley Callingbull thường diện trang phục màu sắc nổi bật. Trong đó, công chúng thường xuyên thấy cô xuất hiện với những bộ cánh màu đỏ rực rỡ. Trong ngày nhập cuộc Hoa hậu Hoàn vũ Canada 2024, Ashley Callingbull nói quyết tâm làm nên lịch sử cho những người bản địa.
Với lợi thế vóc dáng cân đối, cô thường chọn diện những bộ cánh xuyên thấu, cút out gợi cảm, quyến rũ.
Với lợi thế vóc dáng cân đối, cô thường chọn diện những bộ cánh xuyên thấu, cút out gợi cảm, quyến rũ.
Vì là người mẫu, Ashley Callingbull cũng có cơ hội trải nghiệm nhìều phong cách thời trang khác nhau.
Vì là người mẫu, Ashley Callingbull cũng có cơ hội trải nghiệm nhìều phong cách thời trang khác nhau. Người đẹp nói cô luôn tự hào về văn hoá dân tộc, giúp cô đứng vững, khiêm tốn và luôn mang lòng biết ơn. Với nền tảng khá tốt, Ashley Callingbull được kỳ vọng sẽ gây ấn tượng mạnh tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2024.

Hà Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI