Nhan sắc 2 hoa hậu gây sốt tại show hẹn hò “Địa ngục độc thân” phần 2

30/12/2022 - 08:27

PNO - Choi Seo Eun và Shin Seul Ki không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp mà trình độ học vấn cũng rất đáng nể.

 

Địa Ngục Độc Thân - chương trình hẹn hò Hàn Quốc từng gây sốt mạng xã hội cách đây 1 năm đã chính thức quay trở lại. Trong mùa 2, các nhân vật tham gia game show cũng khiến dân tình chú ý không kém. Nổi bật trong dàn nam thanh nữ tú chính là hoa hậu Hàn Quốc 2021 Choi Seo Eun. Việc người đẹp tham gia chương trình hẹn hò để tìm kiếm bạn trai khiến người hâm mộ sắc đẹp vô cùng bất ngờ.
Địa ngục độc thân - chương trình hẹn hò Hàn Quốc từng gây sốt mạng xã hội cách đây 1 năm đã quay trở lại. Trong mùa 2, các nhân vật tham gia game show cũng khiến dân tình chú ý không kém. Nổi bật trong dàn người đẹp chính là hoa hậu Hàn Quốc 2021 Choi Seo Eun. Việc cô nàng tham gia chương trình hẹn hò để tìm kiếm bạn trai khiến người hâm mộ sắc đẹp vô cùng bất ngờ.
Nàng hậu cũng là mỹ nhân được các chàng trai để mắt nhiều nhất trong chương trình. Người đẹp đã có 2 lần được chọn đến đảo thiên đường với 2 chàng trai khác nhau. Nhan sắc Choi Seo Eun được dàn nam thần khen ngợi hết lời. Đăng quang ở tuổi 26, cô nàng trở thành hoa hậu có độ tuổi lớn nhất trong lịch sử các người đẹp chiến thắng cuộc thi Miss Korea.
Nàng hậu cũng là mỹ nhân được các chàng trai để mắt nhiều nhất trong chương trình. Người đẹp đã có 2 lần được chọn đến "đảo thiên đường" với 2 chàng trai khác nhau. Nhan sắc Choi Seo Eun được dàn "nam thần" khen ngợi hết lời. Đăng quang ở tuổi 26, cô nàng trở thành hoa hậu có độ tuổi lớn nhất trong lịch sử các người đẹp chiến thắng cuộc thi Miss Korea.
Choi Seo Eun có khả năng giao tiếp tiếng Anh lưu loát vì du học Mỹ từ năm 14 tuổi. Ngoài nhan sắc xinh đẹp, cô nàng còn có trình độ học vấn đáng nể khi đã tốt nghiệp khoa Mỹ thuật và Hội họa của Viện Nghệ thuật Pratt - đại học tư thục chuyên về nghệ thuật nổi tiếng ở Brooklyn, New York (Mỹ).
Ngoài nhan sắc xinh đẹp, Choi Seo Eun còn có trình độ học vấn đáng nể, cô nàng có khả năng giao tiếp tiếng Anh lưu loát vì du học Mỹ từ năm 14 tuổi và đã tốt nghiệp khoa Mỹ thuật và Hội họa của Viện Nghệ thuật Pratt - đại học tư thục chuyên về nghệ thuật nổi tiếng ở Brooklyn, New York (Mỹ).
Sau khi tốt nghiệ, nàng hậu quay lại Hàn Quốc và làm việc trong nhiều lĩnh vực như trợ lý đạo diễn, cộng tác viên tại đài truyền hình, giảng viên mỹ thuật tại các học viện tư nhân và hoạt động người mẫu.
Sau khi tốt nghiệp, nàng hậu trở về Hàn Quốc, làm việc trong nhiều lĩnh vực như trợ lý đạo diễn, cộng tác viên tại đài truyền hình, giảng viên mỹ thuật tại các học viện tư nhân và hoạt động người mẫu.
Khi cười
Choi Seo Eun gây thương nhớ với vẻ đẹp trong veo, nụ cười tươi tắn, phong cách nữ tính, duyên dáng. Chẳng cần trang điểm cầu kì nàng hậu vẫn thu hút mọi ánh nhìn. 
1
Shin Seul Ki cũng là gương mặt được các chàng trai tham gia Địa ngục độc thân quyết tâm "cưa đổ". Cô là hoa hậu Truyền thống Hàn Quốc 2020 (Miss Chunhyang), đây là cuộc thi nhằm tìm kiếm vẻ đẹp truyền thống đại diện cho phụ nữ Hàn.
2
Shin Seul Ki sở hữu nụ cười đẹp, gương mặt hài hòa, rạng rỡ, dịu dàng theo đúng chuẩn mực truyền thống của phụ nữ Hàn Quốc. Nhiều người còn cho rằng Seul Ki đẹp hơn rất nhiều so với những Hoa hậu, Hoa khôi Hàn Quốc những năm qua.
3
Cô nàng hiện là sinh viên trường Đại học Quốc gia Seoul, chuyên ngành piano tại khoa nhạc cụ. Người đẹp họ Shin có tài hoạt ngôn, ca hát, múa... Với tài năng về âm nhạc, cô được kỳ vọng sẽ sớm tỏa sáng trên bầu trời nghệ thuật.
4
Vẻ đẹp dịu dàng, tươi tắn của Shin Seul Ki luôn gây được chú ý mỗi khi xuất hiện. Dù diện trang phục đơn giản, sắc màu trung tính nhã nhặn thì phong cách của cô nàng vẫn chiếm sóng.
5
Thậm chí Shin Seul Ki còn tự tin để mặt mộc, chụp ảnh chia sẻ lên trang cá nhân và nhận được vô số lời khen nhờ làn da không tì vết, gương mặt với đường nét hài hòa.

Thu Vân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI