Nhân chứng kể lại nghi phạm đi mua dao trước khi sát hại cô gái trong quán trà ở quận 12

16/07/2024 - 10:13

PNO - Một số nhân chứng cho biết, trước lúc xảy ra vụ án nghi phạm đã ra ngoài đi mua dao rồi quay lại quán để gây án.

Liên quan đến vụ Thanh niên bất ngờ đâm chết cô gái rồi tự sát trong quán trà ở quận 12 như đã thông tin, ngày 16/7, Công an quận 12 cùng các phòng nghiệp vụ Công an TPHCM vẫn đang điều tra vụ án mạng nghiêm trọng này.

Danh tính nghi phạm gây án là H.V.H. (sinh năm 1985, ngụ tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu và nạn nhân là chị M.T.V. (sinh năm 1982, ngụ quận 12, TPHCM).

Trong tối 15 và rạng sáng 16/7, người dân hiếu kỳ theo dõi vụ án nên dựng xe kín 2 bên đường và cạnh quán xảy ra vụ việc. Đồng thời, một số hình ảnh kèm clip về cái chết của các nạn nhân được phát tán lên mạng, khiến nhiều người kéo nhau đến hiện trường nhiều hơn.

Hình ảnh nghi phạm đi mua dao ở cửa hàng tạp hóa trong cơn mưa lớn nhưng không được
Hình ảnh nghi phạm đi mua dao ở cửa hàng tạp hóa trong cơn mưa lớn nhưng không được

Chủ cửa hàng bán tạp hóa đối diện quán trà xảy ra vụ án cho biết, trước khi xảy ra vụ án mạng, H. từng ghé đến tiệm hỏi mua dao. “Lúc đó trời mưa to, người đàn ông đến hỏi mua dao nhưng cửa hàng chỉ bán hàng tạp hóa. Ông ta đứng một lúc, sau đó đội mưa chạy bộ rời đi. Hơn 1 giờ sau, tôi giật mình khi nghe người đàn ông này đã đâm một phụ nữ rồi tự tử trong quán trước cửa hàng của mình” - chủ cửa hàng tiệm hóa chia sẻ.

Một nhân chứng cũng là khách có mặt tại quán cho biết, thời điểm xảy ra án mạng, trong quán trà có nhiều khách đang ngồi uống nước trò chuyện. Riêng người đàn ông và 2 người phụ nữ ngồi tại khu vực tầng 1 của quán nói chuyện. Ít phút sau, khi 1 người phụ nữ rời khỏi bàn thì người đàn ông vội cầm dao đâm nhiều nhát vào người phụ nữ còn lại. Sau khi thấy người phụ nữ gục chết, người đàn ông tự đâm vào cơ thể dẫn đến tử vong.

“Sự việc xảy ra rất nhanh, chỉ tầm gần 2 phút. Lúc đó, mọi người có mặt trong quán hốt hoảng tháo chạy xuống dưới hô hoán cho người dân” - nhân chứng nói thêm.

Hình ảnh nghi phạm sát hại người phụ nữ rồi tự sát
Hình ảnh nghi phạm sát hại người phụ nữ rồi tự sát

Bước đầu cơ quan chức năng xác định, chiều 15/7, H. và bà V. cùng 1 người phụ nữ đi tới quán trà ở đường Lê Văn Khương (quận 12, TPHCM). Sau đó, cả ba lên gọi nước và lên trên tầng 1 của quán ngồi. Sau một lúc nói chuyện, H. xuống dưới đi ra ngoài quán dù trời mưa khá to. H. đi sang cửa hàng bán tạp hóa hỏi mua dao. Do cửa hàng không bán nên H. rời đi.

Gần 2 giờ sau, H. có mặt tại quán và tiếp tục ngồi nói chuyện với bà V. Khi người phụ nữ ngồi chung bàn vừa rời đi, H. dùng dao đâm nhiều nhát vào bà V. trước sự chứng kiến của nhiều khách tại quán. Khi bà V. nằm gục, H. dùng dao đâm vào ngực, bụng cho tới khi nằm bất động cạnh người phụ nữ.

Phong Anh

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEgocnhinvi /strCate=gocnhin

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEdungquenhovi /strCate=dungquenho
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEthoisuvi /strCate=thoisu