“Nhắm mắt, mở mắt" cùng O Sen Ngọc Mai và NSƯT Quốc Nghiệp

07/12/2023 - 10:48

PNO - “Nhắm mắt, Mở mắt" là dự án cộng đồng được thực hiện bởi Trung tâm Mắt giả Việt Nam. Dự án ra đời với mục đích nhân văn là lan tỏa yêu thương, cổ vũ niềm tin và giúp đỡ những ai đang khiếm khuyết mắt để thay đổi cuộc đời, tự tin và sống hạnh phúc hơn.

Vừa qua, tại AEON Mall Tân Phú, điểm nhấn của dự án là sự kiện “Nhắm mắt, Mở mắt” được tổ chức trong hai ngày liên tiếp (2/12 - 3/12). Sự kiện thu hút hàng ngàn lượt khách tham dự, nhiều hoạt động như trải nghiệm phòng kể chuyện, khám phá thế giới của những “con mắt nhắm”, triển lãm tác phẩm nghệ thuật mắt giả... Đồng hành cùng chương trình có sự xuất hiện của NSƯT Quốc Nghiệp và ca sĩ O Sen Ngọc Mai.

Gia đình NSƯT Quốc Nghiệp và ca sĩ O Sen Ngọc Mai tại sự kiện “Nhắm mắt, Mở mắt
Gia đình NSƯT Quốc Nghiệp và ca sĩ O Sen Ngọc Mai tại sự kiện “Nhắm mắt, Mở mắt"

Với vai trò đại sứ chương trình, NSƯT Quốc Nghiệp và ca sĩ O Sen Ngọc Mai chia sẻ: “Chúng tôi rất vinh dự và hạnh phúc khi được đồng hành cùng dự án hết sức ý nghĩa này. Hy vọng những người thiếu tự tin về đôi mắt của mình sẽ được tìm lại chính mình. Quốc Nghiệp và Ngọc Mai tin rằng thông qua sự kiện, chúng ta có thể mang đến nguồn sáng niềm tin cho cộng đồng người khiếm khuyết mắt”.

Dự án “Nhắm mắt, Mở mắt" bao gồm 3 hoạt động chính: chuỗi podcast Ms.Soi và những chuyện chưa kể; chuỗi podcast “Nhắm mắt, Mở mắt” cùng chuyên gia; sự kiện “Nhắm mắt, Mở mắt”.

Thông điệp chung của dự án không chỉ hướng đến những trường hợp khiếm khuyết mắt mà còn mong muốn có thể lan tỏa những thông điệp ý nghĩa đến cộng đồng: giúp mọi người trân trọng cửa sổ tâm hồn của bản thân; thấu hiểu, tôn trọng sự khác biệt của người khác.

Trung tâm Mắt giả Việt Nam là cơ sở chuyên điều trị các trường hợp khiếm khuyết mắt bằng phục hình mắt giả 3D. Kể từ khi thành lập vào năm 2018 đến nay, trung tâm đã phục hình mắt giả thành công và lấy lại vẻ đẹp tự tin cho hơn 1.000 “đôi mắt mới".

Châu Thanh

Nguồn: Mắt Giả Việt Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI