Bị đồn qua đời, nhạc sĩ Trần Tiến bức xúc: "Tôi vẫn ổn, đang sáng tác mỗi ngày"

19/01/2021 - 10:45

PNO - Nhạc sĩ Trần Tiến cho biết hiện sức khỏe ông vẫn ổn định, ông vẫn đang sáng tác mỗi ngày.

Sáng 19/1, một số trang thông tin đưa tin nhạc sĩ Trần Tiến qua đời vì ung thư vòm họng. Điều này khiến mọi người vô cùng sửng sốt. Tuy nhiên, khi liên lạc với số máy của nhạc sĩ Trần Tiến, ông vẫn nghe điện thoại, giọng khoẻ, tỏ ra bất ngờ khi biết thông tin đang được lan truyền. "Tôi không hiểu vì sao họ lại đưa thông tin như thế?", ông nói.

Nhạc sĩ Trần Tiến và vợ hiện đang sống nghỉ dưỡng ở TP. Vũng Tàu
Nhạc sĩ Trần Tiến và vợ hiện đang sống nghỉ dưỡng ở TP. Vũng Tàu

Nam nghệ sĩ cho biết ông vẫn khoẻ, hiện đã sắp xếp lịch để đi Hà Nội trong tuần này để họp báo ra mắt liveconcert được tổ chức vào tháng 3 tới đây. Cả tuần qua, ông và biên tập Nguyễn Thuỳ Dương liên tục trao đổi thông tin để hoàn thiện kế hoạch cho đêm diễn này.

Vợ ông, bà Bích Ngà cho biết thêm, sức khỏe nhạc sĩ Trần Tiến hiện đang ổn định, ông vẫn sáng tác đều đặn mỗi ngày. "Mấy ngày nay ông vẫn làm việc bình thường, không hề có gì bất ổn, cũng không đi viện. Tôi không hiểu sao lại xuất hiện thông tin kỳ quặc thế. Chúng tôi hiện đang rất bực mình", bà Bích Ngà bức xúc. 

Nhạc sĩ Trần Tiến cho biết ông vẫn khoẻ, đang chuẩn bị làm đêm nhạc tại Hà Nội
Nhạc sĩ Trần Tiến cho biết ông vẫn khoẻ, đang chuẩn bị làm đêm nhạc tại Hà Nội

Tháng 10/2020, nhạc sĩ Trần Hiếu - anh trai nhạc sĩ Trần Tiến - cho hay tác giả Sao em nỡ vội lấy chồng bị ung thư vòm họng giai đoạn 4. Tuy nhiên, thông tin này cho đến nay nhạc sĩ Trần Tiến vẫn không xác nhận.

Nhạc sĩ Trần Tiến năm nay 74 tuổi. Ông là một trong 4 cái tên của "Bộ tứ sông Hồng" nổi danh trong làng nhạc Việt. Những năm qua, ông sống cùng vợ ở TP. Vũng Tàu. Thi thoảng nhạc sĩ vẫn tham gia biểu diễn, tổ chức đêm nhạc. Lần gần đây nhất ông lên TPHCM là để khám bệnh, nhưng là khám mắt vì một bên mắt của ông bị giảm thị lực. 

Phóng viên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI