Nhà trường báo cáo về clip giáo viên mắng học sinh là “đầu trâu” ở Cà Mau

10/07/2023 - 11:29

PNO - Sau khi có văn bản chỉ đạo khẩn của Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Cà Mau, thì Trường THPT Võ Thị Hồng đã có báo cáo vụ giáo viên mắng học sinh là “đầu trâu, đầu chó” gây xôn xao dư luận.

Ngày 10/7, trao đổi với báo chí, một lãnh đạo Trường THPT Võ Thị Hồng, huyện Trần Văn Thời (Cà Mau) cho biết, đã có báo cáo về việc một nam giáo viên mắng học sinh là “đầu trâu, đầu chó chứ không phải đầu người” gửi về Sở Giáo dục và Đào tạo.

Theo báo cáo trên, nội dung mà báo chí phản ánh là đúng. “Nhà trường đang trong quá trình hoàn thành báo cáo kết quả xác minh. Sau đó, căn cứ vào các văn bản quy định hiện hành để đi đến kết luận và xử lý”, văn bản nêu.

Trường THPT Võ Thị Hồng nơi xảy ra vụ việc
Trường THPT Võ Thị Hồng nơi xảy ra vụ việc

Như báo Phụ nữ TPHCM đã thông tin, dư luận Cà Mau xôn xao trước đoạn clip dài 1 phút 12 giây ghi lại cảnh một giáo viên đang giảng bài thì bất ngờ đập mạnh tay xuống bàn và chỉ về xuống lớp nói: “… học dốt... viết đoạn văn 150 chữ, thì làm không được, giờ tôi hướng dẫn không nghe. Đầu trâu, đầu chó gì đó, không phải đầu người...".

Theo tìm hiểu của phóng viên, vụ việc trên xảy ra vào tháng 11/2022 trong giờ ôn tập môn ngữ văn và thầy giáo trong clip là T.Đ.K.

Hiệu trưởng Trường THPT Võ Thị Hồng cho hay, đã thành lập tổ xác minh vụ việc và đang trong giai đoạn hoàn thiện báo cáo.

Qua làm việc, nam giáo viên cho rằng trong lúc nóng giận vì học sinh không ngoan nên có lời lẽ như trên.

                                                                          Hoàng Thịnh         

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI