Nhà sản xuất phim có Hồng Đào ra sức bảo vệ diễn viên vướng bê bối

22/04/2023 - 09:16

PNO - Một số diễn viên và đạo diễn kiêm biên kịch của phim "Beef" (tựa Việt: Bất hòa) đang ra sức bảo vệ David Choe khi bê bối trong quá khứ của anh bị “đào” lại.

Bên cạnh diễn xuất, David Choe là hoạ sĩ
Bên cạnh diễn xuất, David Choe còn là họa sĩ

Trang Variety đưa thông tin Steven Yeun, Ali Wong - 2 diễn viên của Beef, và đạo diễn kiêm biên kịch của phim Lee Sung Jin đang cố gắng bảo vệ David Choe.

Trên phim Beef, David Choe vào vai Isaac, một người anh thân cận, có làm ăn cùng với nam chính. Isaac nhiều lần vào tù vì vi phạm pháp luật, nhưng gã này không thay đổi, luôn nghĩ tới kinh doanh phi pháp, cuối cùng phải nhận kết cục bi thảm. Dù là vai phụ, nhưng nhân vật do David Choe đảm vai cũng tạo được điểm nhấn, giúp phim thành công. Ngoài ra, các bức tranh do anh vẽ cũng được đoàn phim sử dụng để làm hình ảnh tiêu đề cho một số tập phim.

Tuy nhiên, ngay khi Beef được nhắc đến nhiều, những bê bối trong quá khứ của David Choe được khán giả "đào" lại. Họ cho rằng sự xuất hiện của anh trên phim là không phù hợp, ảnh hưởng đến hình ảnh, danh dự của các diễn viên đóng cùng.

David Choe từng mất 3 năm để điều trị các vấn đề tâm lý
David Choe từng mất 3 năm để điều trị các vấn đề tâm lý

Cụ thể, vào năm 2014, khi tham gia vào một cuộc phỏng vấn, David Choe nhiều lần nói đùa về việc anh là “kẻ hiếp dâm thành công” tại một cơ sở mát-xa. David Choe khi đó không ý thức được những chia sẻ trần trụi, vạ miệng của mình gây ảnh hưởng lớn đến chính anh, và những khán giả xem chương trình.

Sau sự vụ ồn ào cũng do mình tạo ra, David Choe bị khán giả quay lưng, chỉ trích thậm tệ. Mặc dù David Choe đã xin lỗi nhưng khán giả không chấp nhận.

Đạo diễn Lee Sung Jin của phim Beef cho biết anh cũng không phủ nhận những chia sẻ từ David Choe cách đây gần 10 năm mang tính độc hại, gây tổn thương cho nhiều người, và rất đáng lo ngại. Tuy nhiên, sau sự việc, David Choe đã nỗ lực làm việc không ngừng nghỉ để xóa đi những sai lầm trong quá khứ. Đạo diễn Lee Sung Jin thấy được sự nghiêm túc này, và tin David Choe sẽ không để xảy ra sự cố tương tự.

Năm 2017, 3 năm kể từ sau sự cố vạ miệng, David Choe nói anh đã có 3 năm điều trị tâm lý. Anh thấy sức khỏe tinh thần của anh đã tốt hơn, và muốn đưa ra lời xin lỗi thêm một lần nữa cho sai lầm của mình. “Tôi không có tiền sử tấn công tình dục. Tôi vô cùng xin lỗi vì bất kỳ tổn thương nào mà tôi đã gây ra cho bất kỳ ai qua những lời nói trong quá khứ của mình” - David Choe nói.

Những ngày gần đây, khi clip về đoạn phỏng vấn năm xưa của David Choe trở lại, thông qua 1 tổ chức, David Choe đã yêu cầu xóa chúng ngay lập tức. Dù vậy, bê bối đời tư của anh cũng ảnh hưởng ít nhiều đến phim Beef.

Beef phát hành vào ngày 6/4, lập tức trở thành phim xếp thứ hai trong danh sách Top 10 chương trình nói tiếng Anh được chú ý trên Netflix. Trong tuần thứ hai phát hành, phim nhận được hơn 70 triệu giờ xem. Phim Beef có sự tham gia của dàn diễn viên đến từ châu Á. Diễn viên Hồng Đào của Việt Nam đảm vai khách mời trên phim - vai mẹ của nữ chính Ali Wong.

Minh Tú (theo Variety)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI