Nhà sản xuất “Anh trai say hi” không chủ đích tạo scandal gây sốc

05/06/2024 - 19:15

PNO - Đại diện nhà sản xuất (NSX) chương trình “Anh trai say hi” cho biết không cổ xúy nghệ sĩ tạo scandal trên mạng nhằm gây chú ý với công chúng.

Sự kiện ra mắt chương trình Anh trai Say hi thu hút đông đảo truyền thông, khán giả tham gia
Sự kiện ra mắt chương trình Anh trai say hi thu hút đông đảo truyền thông, khán giả

Buổi họp báo ra mắt chương trình truyền hình thực tế Anh trai say hi diễn ra tại TPHCM vào chiều ngày 5/6. Trong buổi giao lưu, đại diện VieON Đất Việt, đơn vị sản xuất chương trình, chia sẻ nhiều điểm liên quan format, dàn nghệ sĩ tham gia và cách đánh giá năng lực, chọn người chiến thắng.

Đại diện đơn vị nhiều lần nhắc đến yếu tố “sống còn” trong chương trình vì tính khắt nghiệt, đòi hỏi nghệ sĩ phải luyện tập liên tục để hoàn thiện nhiều kỹ năng từ sáng tác, trình diễn đến giao lưu cùng khán giả, làm thủ lĩnh nhóm.

Anh trai say hi có format thuần Việt. Chương trình có sự tham gia của 30 “anh trai” là các giọng ca nổi tiếng, sở hữu lượng fan đông đảo như Isaac, Nguyễn Anh Tú, Đức Phúc, Erik, Quân AP, Ali Hoàng Dương, Lou Hoàng, Hiếu Thứ Hai…

Qua từng tập, mỗi ca sĩ sẽ được chọn nhóm, chọn ca khúc để thể hiện. Từng thử thách sẽ đặt nghệ sĩ vào đúng sở trường hoặc sở đoản của họ, đòi hỏi thí sinh phải đa năng để đảm bảo vượt các thử thách.

Ca sĩ Đức Phúc và Gin Tuấn Kiệt tham gia trong dàn 30 “anh trai” của chương trình
Ca sĩ Đức Phúc và Gin Tuấn Kiệt tham gia trong dàn 30 “anh trai” của chương trình

NSX Anh trai say hi sẽ dựa trên những đánh giá của khán giả tại trường quay làm thang điểm chính để quyết định chọn/loại nghệ sĩ. Nhóm khán giả này là trung lập, không thuộc fanclub của người nổi tiếng.

Giám đốc âm nhạc JustaTee tiết lộ, mỗi tuần anh phải gia công, sản xuất từ 6-8 ca khúc mới của các thí sinh. Khối lượng công việc rất lớn nhưng anh hào hứng vì phát hiện được khả năng sáng tác, sản xuất của nhiều giọng ca. JustaTee khẳng định trong chương trình sẽ có nhiều thử thách, phù hợp với nhiều thí sinh, không riêng nhạc rap mà ca sĩ sở hữu giọng ca thực lực cũng sẽ có đất trình diễn.

Anh trai say hi lên sóng vào thời điểm gameshow Việt cũng có chương trình tương tự là Anh trai vượt ngàn chông gai. Do đó, khán giả quan tâm đến khâu truyền thông của chương trình, liệu rằng NSX có chủ động tạo scandal để thu hút sự chú ý của truyền thông hay không.

Đông đảo khán giả có mặt tại sự kiện giao lưu với dàn nghệ sĩ tham gia chương trình
Đông đảo khán giả có mặt tại sự kiện giao lưu với dàn nghệ sĩ tham gia chương trình

Đại diện NSX cho biết họ không cổ súy nghệ sĩ tạo scandal trên mạng xã hội, đồng thời không xem những sự vụ ồn ào là cách tốt để giúp chương trình được quan tâm. Những người tổ chức khẳng định có nhiều chất liệu để quảng bá, tuyệt đối không sử dụng “mánh khóe” truyền thông.

Anh trai say hi phát sóng chính thức từ 20g thứ Bảy ngày 15/6 trên HTV2, ứng dụng VieOn cùng một số nền tảng trực tuyến khác.

Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI