Nha khoa Đông Nam - Địa chỉ tin cậy cho sức khỏe răng miệng

28/08/2024 - 16:49

PNO - Trên con đường xây dựng và phát triển, Nha khoa Đông Nam đã gặt hái được nhiều thành công đáng kể. Với sứ mệnh không chỉ mang đến cho khách hàng một hàm răng chắc khỏe đáp ứng nhu cầu về chức năng ăn nhai tốt và tính thẩm mỹ cao, mà còn hướng đến sức khỏe lâu dài và sự hài lòng cho từng khách hàng. Góp phần kiến tạo nên những nụ cười hạnh phúc trọn vẹn cho cộng đồng, Nha khoa Đông Nam được vinh danh trong danh sách Top nha khoa tốt nhất Việt Nam 2024.

Đại diện Nha khoa Đông Nam nhận giải thưởng Top nha khoa tốt nhất Việt Nam 2024
Đại diện Nha khoa Đông Nam nhận giải thưởng Top nha khoa tốt nhất Việt Nam 2024

Nha khoa Đông Nam được thành lập với tầm nhìn “Trở thành sự lựa chọn hàng đầu về niềm tin, uy tín, chất lượng của bệnh nhân khi trồng răng Implant và phục hình răng sứ thẩm mỹ cũng như các dịch vụ nha khoa tại Việt Nam”.

Bên cạnh đó, với trang thiết bị y tế hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao giàu kinh nghiệm Nha khoa Đông Nam đã khẳng định vị trí của mình trong lòng khách hàng trong và ngoài nước cũng như là trong ngành nha khoa nước nhà.

Hoạt động dựa trên sự tận tâm và chuyên nghiệp, không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và tự hào trở thành nha khoa được nhiều khách hàng lựa chọn khi có nhu cầu chăm sóc, thẩm mỹ và điều trị răng miệng.

Nha khoa Đông Nam - điểm đến tin cậy của khách hàng trong và ngoài nước.

Thông tin liên hệ:

NHA KHOA ĐÔNG NAM

Cơ sở 1: 411 Nguyễn Kiệm, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

Cơ sở 2: 614 Lê Hồng Phong, Phường 10, Quận 10, TP.HCM

Điện thoại: 028 7307 7141 - Hotline: 0972.411.411

Email: nhakhoadongnam@gmail.com

Website: https://nhakhoadongnam.com/

Hồng Ngọc

Nguồn: Nha khoa Đông Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI