Nha khoa Bảo Việt khai trương chi nhánh thứ 3 tại TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương

14/12/2020 - 15:15

PNO - Sáng 12/12, Nha khoa Bảo Việt tưng bừng khai trương chi nhánh mới tại địa chỉ 553 Đại lộ Bình Dương, P.Hiệp Thành, TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương. Tham dự sự kiện có ban lãnh đạo của công ty, các đối tác, khách hàng và đông đảo người dân xung quanh.

Nha khoa Bảo Việt được thành lập từ năm 2013 với 2 cơ sở tọa lạc tại Q.Thủ Đức và Q.9 của TP.HCM, là địa chỉ chăm sóc sức khỏe răng miệng uy tín của các khách hàng trong và ngoài nước.

Tiếp nối thành công của 2 chi nhánh trước, Nha khoa Bảo Việt khai trương chi nhánh thứ 3 tại Bình Dương với mong muốn mang đến cho người dân nơi đây một địa chỉ chăm sóc, điều trị răng miệng uy tín, chất lượng cao.

Nha khoa Bảo Việt tọa lạc trên con đường lớn và sầm uất bậc nhất của TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương
Nha khoa Bảo Việt tọa lạc trên con đường lớn và sầm uất bậc nhất của TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương

Phát biểu tại buổi lễ khai trương, ông Trần Minh Bảo - Chủ tịch HĐQT của Công ty TNHH Nha khoa Bảo Việt nói: “Chúng tôi rất lấy làm vui mừng khi Nha khoa Bảo Việt khai trương cơ sở mới tại Bình Dương. Đây là đứa con tinh thần thứ 3 sau hơn 7 năm nha khoa hình thành và phát triển. Với sứ mệnh “Bảo vệ nụ cười Việt”, đội ngũ bác sĩ, nhân viên tại Bảo Việt sẽ luôn nhiệt huyết, tận tâm, nhằm mang lại chất lượng phục vụ tốt nhất, đem lại sự hài lòng cho mỗi khách hàng đã tin tưởng và đồng hành cùng Bảo Việt”.

Nha khoa Bảo Việt khai trương chi nhánh mới. Ảnh: Nha khoa Bảo Việt cung cấp
Nha khoa Bảo Việt khai trương chi nhánh mới. Ảnh: Nha khoa Bảo Việt cung cấp

Nha khoa Bảo Việt tọa lạc tại một trong những tuyến đường lớn và sầm uất của tỉnh Bình Dương, giúp các khách hàng ở Bình Dương và các khu vực lân cận có thể dễ dàng di chuyển đến đây.

Nha khoa được trang bị các máy móc, thiết bị tiên tiến hiện nay với hệ thống ghế máy hiện đại, máy chụp phim CT Cone Beam 3D - chẩn đoán hình ảnh trên không gian 3 chiều, máy phẫu thuật Implant, công nghệ CAD/CAM 3D hiện đại...

Đội ngũ bác sĩ tại Nha khoa Bảo Việt đều tốt nghiệp từ các trường đại học y hàng đầu cả nước, là thành viên của các hiệp hội nha khoa trong và ngoài nước.

Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong chuyên ngành Răng Hàm Mặt, bác sĩ Nguyễn Chí Cường - Giám đốc chuyên môn Nha khoa Bảo Việt - Nguyên trưởng khoa Bệnh viện Răng Hàm Mặt TP.HCM là một trong những chuyên gia đầu ngành, đã mang lại hàng ngàn “nụ cười mới” cho khách hàng.

Tại buổi khai trương, các khách mời được tham quan và sử dụng trải nghiệm các dịch vụ tại nha khoa. Tất cả đều ấn tượng với không gian phòng khám tiện nghi, sang trọng, máy móc hiện đại và đội ngũ bác sĩ tận tâm, nhiệt tình.

Một người dân Bình Dương tham dự buổi khai trương chia sẻ:  “Cô và người nhà đi khám răng toàn phải lên Sài Gòn. Nay Nha khoa Bảo Việt ở Sài Gòn khai trương chi nhánh mới ở đây nên cô vui lắm. Cô có đi tham quan một vòng rồi, phòng khám sang trọng, rộng rãi mà máy móc cũng hiện đại nữa. Mai mốt cô có gặp vấn đề gì về răng thì đến đây cho gần, không cần phải đi xa nữa”.

Các khách mời tham dự khai trương được tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng với tổng giá trị lên đến 1,5 tỷ đồng.

Nhân dịp khai trương Nha khoa Bảo Việt đem đến nhiều ưu đãi hấp dẫn. Ảnh: Nha khoa Bảo Việt cung cấp
Nhân dịp khai trương Nha khoa Bảo Việt đem đến nhiều ưu đãi hấp dẫn. Ảnh: Nha khoa Bảo Việt cung cấp

Đặc biệt, nhân chuỗi sự kiện khai trương, Nha khoa Bảo Việt đem đến chương trình ưu đãi “cực khủng”, giảm giá đến 50% cho tất cả các dịch vụ từ ngày 12/12 đến 12/1/2021.

Đồng thời, khi đến sử dụng dịch vụ tại nha khoa, khách hàng còn được nhận các quà tặng khác như túi canvas thân thiện môi trường, nón bảo hiểm, va li du lịch...

Nha khoa Bảo Việt - Bảo vệ nụ cười Việt

 * Chi nhánh 1: 20-22 Lê Văn Việt, P.Hiệp Phú, Q.9, TP.HCM

 * Chi nhánh 2: 707 Kha Vạn Cân, P.Linh Tây, Q.Thủ Đức, TP.HCM

 * Chi nhánh 3: 553 Đại Lộ Bình Dương, P.Hiệp Thành, TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.

 * Hotline: 0975 68 69 69, website: https://nhakhoabaoviet.com.vn/

Châu Hà

 

Được tài trợ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI