Nhà hàng Fashionista Café được vinh danh ở hạng mục Michelin Selected 2 năm liên tiếp

28/06/2024 - 09:20

PNO - Ra đời chưa đầy 2 năm, Fashionista Café thật sự gây ấn tượng cho giới mộ điệu và chuyên gia ẩm thực khi được Michelin Guide tiếp tục vinh danh trong hạng mục Michelin Selected 2024. Trước đó vào năm 2023, Fashionista Café đã bất ngờ xuất hiện trong danh sách Michelin Selected chỉ trong nửa năm khai trương tại TPHCM.

Việc nhận được danh hiệu Michelin Selected 2 năm liên tiếp mang đến sự khích lệ rất lớn cho nhà sáng lập kiêm CEO của Fashionista Café và toàn bộ ê kíp nhà hàng. “Bản thân tôi rất hạnh phúc khi Fashionista Café tiếp tục là nhà hàng Michelin Selected tại Michelin Guide 2024. Tôi cảm ơn các nhà thẩm định Michelin đã âm thầm đến trải nghiệm thực tế và có những đánh giá theo chuyên môn của mình trước khi đưa ra quyết định. Tôi biết ơn toàn bộ ê kíp và đội ngũ của Fashionista Café qua các thời kỳ, từ lúc mới thành lập cho đến hiện tại”, doanh nhân Lệ Thu chia sẻ.

Fashionista Café ra đời tháng 12/2022, là nhà hàng ẩm thực Pháp - hương vị Việt nằm trong khuôn viên Ngôi nhà Thời Trang ở địa chỉ 22B Phùng Khắc Khoan, phường Đa Kao, Q.1, TPHCM. Nhà hàng phục vụ trọn vẹn các buổi trong ngày, gồm bữa sáng, trưa, trà chiều và tối.

Sự kiện tiếp tục được vinh danh tại hạng mục Michelin Selected 2024 đã khẳng định Fashionista Café đã không ngừng nỗ lực khẳng định chất lượng dịch vụ và món ăn, đồng thời kiên định theo đuổi một mô hình kinh doanh ẩm thực kết hợp thời trang độc đáo và riêng có của thương hiệu. Nỗ lực đó tiếp tục được giới mộ điệu ẩm thực ghi nhận và ủng hộ trong thời gian tới.

Châu Khoa

Nguồn: Fashionista Café

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI