Nguyên nhân vụ sạt lở làm 3 cháu bé tử vong ở Hà Nội

13/05/2024 - 09:11

PNO - Nguyên nhân ban đầu được xác định do mưa lớn, lượng nước dồn về phần tường nhà (không có rãnh thoát nước) phía tà ly dương, dẫn đến việc tường nhà đổ vào phía trong gây tử vong cho các cháu bé.

Sáng ngày 13/5, UBND xã Ba Trại (Ba Vì, Hà Nội) đã có báo cáo về vụ sạt lở nhà dân khiến 3 cháu nhỏ tử vong thương tâm trên địa bàn xã.

Khoảng 22g20, UBND xã nhận được tin báo trên địa bàn xã xảy ra sạt lở do mưa lớn, tại nhà ông T.V.A. (thôn 6, xã Ba Trại, huyện Ba Vì, TP. Hà Nội) - hộ khẩu thường trú: thôn 5, xã Thuần Mỹ, huyện Ba Vì, TP. Hà Nội.

Ngay sau đó, UBND xã đã cử cán bộ xuống tiếp cận hiện trường, qua nắm bắt thông tin được biết có 3 cháu nhỏ đang chơi trong nhà bị đất đá, tường nhà đổ vùi lấp.

Đến khoảng 22g45, lực lượng cứu hộ đã đưa được 2 cháu là L.T.T (Sinh năm: 2021) và L.K.N (Sinh năm: 2021) cùng trú tại Thôn Cẩm an, xã Cẩm Lĩnh, huyện Ba Vì, TP. Hà Nội ra khỏi hiện trường; đến khoảng 23g20 đưa được cháu Trần Thị Ánh Dương (sinh năm: 2019 - con của anh Trần Văn Việt) ra khỏi hiện trường. Tuy nhiên các cháu đều đã tử vong.

Hiện trường sự việc.
Hiện trường sự việc.

Nguyên nhân ban đầu được xác định là trên địa bàn xã Ba Trại có mưa lớn, lượng nước dồn về phần tường nhà (không có rãnh thoát nước) phía tà ly dương, dẫn đến việc tường nhà đổ vào phía trong gây tử vong cho các nạn nhân.

Hiện, vụ việc đang được tiếp tục điều tra và làm rõ.

Anh Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI