Người thân, hàng xóm lo hậu sự cho 3 nạn nhân trong vụ thảm án ở Cà Mau

05/12/2023 - 11:03

PNO - Ngày 5/12, lãnh đạo UBND xã Thạnh Phú, huyện Cái Nước, tỉnh Cà Mau cho hay, đoàn công tác của huyện và xã đã đến thăm hỏi, hỗ trợ, động viên người thân các nạn nhân trong vụ thảm án khiến 3 người trong một gia đình tử vong.

 

Người thân đang lo hậu sự cho các nạn nhân trong vụ thảm án ở xã Thạnh Phú.
Người thân lo hậu sự cho các nạn nhân

Như đã thông tin, chiều 4/12, người dân ở ấp Láng Cùng (xã Thạnh Phú, huyện Cái Nước, Cà Mau) phát hiện mùi hôi thối bốc ra từ nhà ông Phan Văn S. (sinh năm 1954) nên đến kiểm tra thì phát hiện ông S. và vợ là bà Trần Thị G. (sinh năm 1955) cùng con gái là Phan Liêng K. (sinh năm 1985, đang mang thai) đã tử vong.

Ông S. tử vong trong phòng ngủ, chị K. tử vong ở phòng ngủ của mình, còn bà G. chết dưới vuông nuôi tôm cách nhà khoảng 50m.

Vụ việc nhanh chóng được trình báo cơ quan chức năng xã Thạnh Phú và huyện Cái Nước và báo Công an tỉnh Cà Mau.

Công an tỉnh Cà Mau đã khẩn trương chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh và Công an huyện Cái Nước, phối hợp với các ngành chức năng tập trung lực lượng điều tra vụ việc.

Công an đã nhanh chóng bắt giữ Bùi Vũ Khoa (sinh năm 2000, ngụ xã Tân Phong, huyện Giá Rai, tỉnh Bạc Liêu). Khoa là “chồng hờ” của chị K.

Tại cơ quan công an, Khoa khai, do mâu thuẫn trong gia đình nên đã ra tay sát hại các nạn nhân rồi lấy xe máy và nhiều tiền mặt để tiêu xài cá nhân.

Hoàng Thịnh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI