Người phụ nữ tử vong sau khi bị quả bóng golf đánh trúng vào đầu

27/06/2024 - 14:50

PNO - Một người phụ nữ Hàn Quốc ngoài 60 tuổi đã tử vong sau khi bị một quả bóng golf đánh trúng vào đầu.

Với việc chơi golf ngày càng phổ biến trong những năm gần đây tại Hàn Quốc, song song đó là số lượng những sự cố như vậy ngày càng gia tăng.
Chơi golf ngày càng phổ biến trong những năm gần đây tại Hàn Quốc, song song đó là những sự cố như vậy ngày càng gia tăng.

Ngày 27/6, cảnh sát Hàn Quốc cho biết, một người phụ nữ đã bị một quả bóng golf đánh trúng gây tử vong tại một sân golf ở Icheon, tỉnh Kyunggi. Vụ việc xảy ra vào khoảng 9g10 sáng cùng ngày. Sau khi bị quả bóng golf đánh trúng, bà lập tức được chuyển đến bệnh viện gần đó. Nhưng cảnh sát cho biết lúc này tim của bà đã ngừng đập hoàn toàn. Người phụ nữ xấu số được tuyên bố đã tử vong tại bệnh viện.

Hiện chưa rõ liệu vụ việc có phải là kết quả của việc vi phạm quy tắc an toàn về quy định những vi phạm môn golf này hay không. Cảnh sát cho biết họ đang điều tra vụ việc.

Đây là vụ mới nhất trong chuỗi các sự cố đáng lo ngại khi chơi golf trong tháng vừa qua tại Hàn Quốc. Ngày 13/6, một người đàn ông khoảng 60 tuổi phải nhập viện vì chấn thương ở mắt, sau khi bị quả bóng golf đập trúng tại sân golf ở Gapyeong. Đến ngày 31/5, hai người khác bị thương do tai nạn xe golf ở Icheon.

Với việc chơi golf ngày càng phổ biến trong những năm gần đây tại Hàn Quốc, thì số lượng những sự cố như vậy ngày càng gia tăng. Theo Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hàn Quốc, có 11.468 trường hợp chấn thương khi chơi golf được báo cáo vào năm 2022, so với 6.475 trường hợp vào năm 2017.

Thảo Nguyễn (theo Korea Times)

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEtulieuvi /strCate=tulieu

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEthegioilakyvi /strCate=thegioilaky
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEthegioivi /strCate=thegioi