Người phụ nữ ở Indonesia bị trăn nuốt chửng

08/06/2024 - 22:53

PNO - Hôm 8/6, một quan chức địa phương cho biết, một người phụ nữ được phát hiện chết trong bụng một con trăn sau khi nó nuốt trọn cô ở miền Trung Indonesia.

Người chồng và người dân làng Kalempang đã phát hiện người phụ nữ bên trong con trăn lưới. HÌNH ẢNH MINH HỌA: UNSPLASH
Người chồng và dân làng Kalempang đã phát hiện người phụ nữ bên trong con trăn lưới.

Người phụ nữ xấu số này tên là Farida. Người phát hiện ra sự mất tích lạ thường của Farida là chồng cô. Trưởng làng Suardi Rosi tại tỉnh Nam Sulawesi cho biết, người phụ nữ 45 tuổi này mất tích vào đêm 6/6, nên gia đình phải nỗ lực tìm kiếm.

"Chồng cô ấy nhìn thấy đồ đạc trong nhà xung quanh khu vực này nên tỏ ra nghi ngờ, dân làng đã nỗ lực tìm kiếm và nhanh chóng phát hiện một con trăn có cái bụng lớn. Họ đồng ý mổ bụng con trăn và... phát hiện cô Farida bên trong con trăn, với đầy đủ quần áo trên người” - ông Suardi nói.

Những sự cố như thế này được coi là cực kỳ hiếm, nhưng vẫn có một số người thiệt mạng ở Indonesia trong những năm gần đây do bị trăn nuốt chửng. Năm 2023, người dân ở quận Tinanggea, Đông Nam Sulawesi đã giết chết một con trăn dài 8m, khi phát hiện nó đang siết cổ một người trong một ngôi làng.

Năm 2018, một phụ nữ 54 tuổi được phát hiện chết bên trong con trăn dài 7m ở thị trấn Muna, phía đông nam Sulawesi. Và một năm trước đó, một nông dân ở Tây Sulawesi đã mất tích trước khi bị con trăn dài 4m quấn tại một đồn điền dầu cọ.

Thảo Nguyễn (theo AFP)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI