Người phụ nữ nổi tiếng ở Đài Loan về nuôi dạy con nhỏ bị buộc tội đánh đập và sát hại trẻ em

16/10/2024 - 10:13

PNO - Một người có sức ảnh hưởng ở Đài Loan (Trung Quốc) tự nhận mình là bà mẹ "chu đáo" đã bị cáo buộc ngược đãi và giết chết trẻ em.

Người có sức ảnh hưởng thường xuyên chia sẻ kinh nghiệm nuôi dạy năm đứa con của mình trực tuyến. Ảnh: IG@hy12_34567
Nghi phạm là người có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội, thường xuyên chia sẻ kinh nghiệm nuôi dạy 5 đứa con của mình - Ảnh: IG@hy12_34567

Nghi phạm là người phụ nữ họ Sung ở Cao Hùng, miền nam Đài Loan (Trung Quốc). Bà mẹ 5 con này bị cáo buộc giết một bé trai 2 tuổi sau khi liên tục xâm hại cậu bé trong 1 tuần.

Hãng tin setn.com đưa tin, cậu bé bị nôn mửa và bất tỉnh sau khi bị đánh trong lúc tắm vào ngày 6/6/2024. Sung đã đưa cậu bé đến bệnh viện, nơi cậu bé được tuyên bố đã tử vong do vết thương nghiêm trọng.

Kết quả giám định pháp y cho thấy, có 15 vết thương cũ và mới trên người cậu bé, trong đó có 7 vết thương do dùi cui và giày gót nhọn gây ra. Cậu bé bị vỡ xương sọ và xuất huyết não.

Văn phòng công tố viên địa phương đã buộc tội Sung về tội làm bị thương và giết chết một đứa trẻ

Người phụ nữ này phải đối mặt với mức án tù tối thiểu là 10 năm và tối đa là tù chung thân. Các công tố viên đã yêu cầu mức án nặng nhất.

Sung trước đây là một KOL nổi tiếng với những hình ảnh nuôi dạy con cái với gần 9.000 người theo dõi trên Facebook. Cô này thường xuyên đăng những bức ảnh yêu thương của cô và 5 đứa con, và chia sẻ những trải nghiệm của cô với tư cách là bà mẹ chăm chỉ, tận tụy và đầy yêu thương.

Sung là vợ của một quân nhân và cô ta hầu hết tự mình nuôi con mình.

Cha của cậu bé, cũng là một người lính, đã bị thuyết phục bởi những bài viết của Sung và đã gửi con trai mình cho Sung chăm sóc vào tháng 2/2024 sau khi vợ anh qua đời. Người cha đau khổ đã trả cho Sung 30.000 Đài tệ (930 USD) một tháng để chăm con mình.

Sung được cho là đã có giấy phép chăm sóc trẻ tại nhà vào năm 2022 và đã hủy giấy phép vào tháng 3. Thay vào đó, cha của cậu bé đã đăng ký với chính phủ để Sung tiếp tục chăm sóc con trai mình.

Sung bị cáo buộc đã ngược đãi đứa trẻ xấu số trong một tuần trước khi chết vì cậu bé từ chối tự ăn và không ngăn nắp.

Một camera giám sát được lắp tại nhà Sung đã ghi lại hành vi phạm tội của cô.

Sung liên tục đánh vào đầu đứa trẻ bằng chiếc giày, đập em vào tường và ném em vào bồn tắm, cuối cùng dẫn đến cái chết.

Trước đây, Sung hay đăng trên mạng xã hội rằng cô cảm thấy đau đớn trước tin tức về tình trạng lạm dụng trẻ em và tố cáo những bậc cha mẹ ngược đãi chính con mình vào năm 2016. Nhưng nay chính Sung lại là thủ phạm.

Trong khi Sung phải đối mặt với án tù, Cục Xã hội Cao Hùng cho biết họ đã gửi 5 đứa con của cô cho người thân chăm sóc.

Trọng Trí (theo SCMP)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI