Người phụ nữ nghi phóng hỏa đốt phòng trọ để tự thiêu ở TPHCM

09/06/2024 - 12:16

PNO - Qua trích xuất camera an ninh và khám nghiệm hiện trường, công an nhận định người phụ nữ dùng xăng đốt phòng trọ để tự thiêu ở quận Bình Tân (TPHCM).

Trưa 9/6, Công an quận Bình Tân đang cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TPHCM phong tỏa, khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng để điều tra vụ người phụ nữ nghi phóng hỏa đốt phòng trọ tự thiêu trên địa bàn.

Theo điều tra, 4g cùng ngày, người dân sinh sống ở đường Tân Hòa Đông (phường Bình Trị Đông, quận Bình Tân, TPHCM) phát hiện khói lửa bốc lên từ phòng trọ trong con hẻm 357 nên tri hô.

Người dân chạy lại nơi cháy dùng bình chữa cháy và nước dập lửa. Mọi người hô hoán cho người sống trong dãy trọ này di chuyển ra ngoài.

Công an phong tỏa hiện trường.
Công an phong tỏa hiện trường.

Nhận tin, lực lượng chức năng có mặt cùng người dân dập tắt ngọn lửa.

Quá trình chữa cháy, một người dân bị bỏng nên được đưa vào bệnh viện cấp cứu điều trị.

Qua kiểm tra phòng trọ, công an phát hiện một người phụ nữ (sinh năm 1975) tử vong. Trong phòng có nhiều mùi xăng.

Qua trích xuất camera an ninh và lấy lời khai các nhân chứng, khám nghiệm hiện trường, công an nhận định người phụ nữ đã phóng hỏa đốt phòng trọ để tự thiêu.

Ông V. (ngụ quận Bình Tân) cho biết, nạn nhân thuê phòng trọ trên sống cùng chồng từ cách đây 2 năm. Trước thời điểm xảy ra vụ cháy, người phụ nữ có mâu thuẫn cự cãi với người dân sinh sống gần đó.

Phong Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI