Người phụ nữ lùi xe ô tô bất cẩn, tông nữ sinh lớp Sáu tử vong trong sân trường

28/09/2023 - 17:16

PNO - Đang ngồi trên xe máy của mẹ, 1 nữ sinh lớp Sáu không may bị xe ô tô của phụ huynh khác lùi tông trúng dẫn đến tử vong.

 

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc - Ảnh: Hoàng Trung
Hiện trường nơi xảy ra vụ việc - Ảnh: Hoàng Trung

Chiều 28/9, lãnh đạo Phòng GD-ĐT huyện Thanh Chương (tỉnh Nghệ An) xác nhận thông tin trên và cho biết, hiện đơn vị này đã đến nhà chia buồn, động viên gia đình nữ sinh gặp nạn.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 11g30 ngày 28/9, em N.T.B.T. (học sinh lớp Sáu, Trường THCS Thanh Dương, huyện Thanh Chương) được mẹ đến trường đón sau khi tan học. Lúc em T. đang ngồi trên xe máy của mẹ ở sân trường, chuẩn bị về nhà thì bất ngờ bị chiếc xe ô tô của 1 phụ huynh khác đến đón con lùi tông trúng.

Sau khi sự việc xảy ra, mọi người lập tức đưa cháu bé đi bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên do vết thương quá nặng nên cháu bé đã tử vong. 

“Người mẹ nhảy ra kịp thời nên không bị gì, còn cháu bé thì tử vong. Sự việc xảy ra là điều ngoài ý muốn”, lãnh đạo Phòng GD-ĐT huyện Thanh Chương nói.

Tại hiện trường, chiếc xe máy bị vỡ nát phần đuôi. Nhiều mảnh vỡ văng ở bờ tường phòng bảo vệ và sân trường.

Được biết, chiếc xe ô tô lùi tông trúng nữ sinh do 1 nữ giáo viên 1 trường THPT trên địa bàn huyện Thanh Chương điều khiển. Nữ giáo viên này có con đang học ở Trường THCS Thanh Dương. Khi đến đón con về nhà thì xảy ra sự việc trên.

Phan Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI