Người phụ nữ bị sát hại ở quán trà ra đi bỏ lại 2 con

16/07/2024 - 19:02

PNO - Nhiều người thân, hàng xóm đều hết sức bàng hoàng, đau buồn trước cái chết đột ngột của người phụ nữ bị sát hại ở quận 12, TPHCM.

Liên quan đến vụ "Thanh niên bất ngờ đâm chết cô gái rồi tự sát trong quán trà ở quận 12" như đã thông tin, chiều 16/7, nhiều người thân cùng bạn bè, hàng xóm tập trung về căn nhà nhỏ ở đường Thới An 22 (quận 12, TPHCM) để lo hậu sự cho chị M.T.V. (sinh năm 1982) - là nạn nhân trong vụ án mạng xảy ra tại quán trà tối 15/7.

Nhiều người thân, hàng xóm đều hết sức bàng hoàng, đau buồn trước cái chết đột ngột của cô gái trẻ bị thanh niên sát hại ở quán trà quận 12, TPHCM
Nhiều người thân, hàng xóm đều hết sức bàng hoàng, đau buồn trước cái chết đột ngột của người phụ nữ bị sát hại ở quán trà quận 12, TPHCM

Căn nhà chị V. nay đông hơn mọi ngày trước, tất cả mọi người đều không giấu được sự đau buồn trước sự ra đi đột ngột của chị. Người thân của chị V. cho hay, chị V. từng có chồng và 2 người con. Khoảng 3 năm trước, do vợ chồng không hợp nên cả 2 ly hôn. Chị V. ở cùng con gái tại căn nhà trên.

Về nghi phạm sát hại chị V. là H.V.H. (sinh năm 1985, ngụ tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu), gia đình và người thân, bạn bè của chị V. không nắm rõ nhân thân người này. Một số người chỉ biết H. ở tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

“Tôi không rõ chị V. và H. quen biết như thế nào, cũng không rõ vì lý do gì mà người đàn ông lại hành động như vậy, nhẫn tâm sát hại chị V. một cách man rợ…”, người thân của chị V. đau buồn nói.

Người hàng xóm của chị V. là bà L. cho biết, mẹ con chị V. chuyển về sống ở căn nhà trên đã được khoảng 3 năm. Người phụ nữ sống khép kín, ít tiếp xúc với hàng xóm.

“Không biết vì lý do gì mà người đàn ông lại cố gắng sát hại chị V. rồi dùng dao tự sát giữa quán trà. Coi lại clip mà tôi không dám tin, không dám nhìn… Người đó gây án thật là tàn nhẫn”, bà L. chia sẻ.

Hình ảnh H. dùng dao tấn công chị V. tại quán trà.
Hình ảnh H. dùng dao tấn công chị V. tại quán trà.

Như đã thông tin, chiều 15/7, H. và chị V. cùng 1 người phụ nữ đi tới quán trà ở đường Lê Văn Khương (quận 12, TPHCM). Sau đó, cả ba gọi nước và ngồi nói chuyện ở tầng 1 của quán. Sau một lúc nói chuyện, H. sang cửa hàng bán tạp hóa đối diện quán trà hỏi mua dao. Do cửa hàng không bán dao nên H. rời đi.

Công an phong tỏa hiện trường.
Công an phong tỏa hiện trường.

Gần 2 giờ sau, H. có mặt tại quán trà và tiếp tục ngồi nói chuyện với chị V. Khi người phụ nữ ngồi chung bàn vừa rời đi, H. dùng dao đâm nhiều nhát vào chị V. trước sự chứng kiến của nhiều khách tại quán. Lúc chị V. nằm gục, H. dùng dao đâm vào ngực, bụng mình tự sát và sau đó nằm bất động cạnh người phụ nữ.

Phong Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI