“Siêu thị hạnh phúc" cho người nghèo

13/04/2020 - 22:11

PNO - Chiều 13/4, tại xã Thủy Vân, thị xã Hương Thủy, Thừa Thiên - Huế, đã khai trương “Siêu thị hạnh phúc” hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn trong mùa dịch COVID-19.

Từ lối vào, công ty đã đánh dấu vị trí để mọi người đứng giãn cách đảm bảo trật tự, lần lượt từng người khi vào nhận sẽ được đo thân nhiệt và yêu cầu dùng nước sát khuẩn tay
Từ lối vào, công ty Apec đã đánh dấu vị trí để mọi người đứng giãn cách, đảm bảo trật tự. Lần lượt từng người khi vào "siêu thị" sẽ được đo thân nhiệt và yêu cầu dùng nước sát khuẩn tay.
Một không gian nhỏ được đặt ngay bên trong công ty với các dãy kệ được bày biện gạo, dầu ăn, trứng gà đóng hộp, muối, đường, dầu gió… được đặt ngăn nắp để hỗ trợ cho những người có hoàn cảnh nghèo khó.
Một không gian nhỏ với các dãy kệ được bày gạo, dầu ăn, trứng gà đóng vỉ, muối, đường, dầu gió… để người dân có thể tự do lựa chọn

Ở “Siêu thị hạnh phúc" 0 đồng, mỗi khách hàng được chọn 5 sản phẩm khác nhau. Tổng giá trị cho mỗi lần "mua" là 100.000 đồng và mỗi người được mua sắm tối đa 2 lần/tuần.

Được biết, để hỗ trợ người dân có hoàn cảnh khó khăn trong mùa COVID-19, đơn vị chủ trì hoạt động đã chuẩn bị hơn 500 tấn gạo cùng nhiều nhu yếu phẩm cho dân nghèo tại 8 tỉnh, thành phố (Hà Nội, Lạng Sơn, Bắc Giang, Bắc Ninh, Hải Dương, Thái Nguyên, Huế, Phú Yên).

Thuận Hóa 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI