Người mẫu Ngọc Trinh bị phạt thêm khoảng 7 triệu đồng vì lỗi che lấp biển số xe mô tô

10/10/2023 - 12:44

PNO - CSGT TPHCM tiếp tục xử phạt người mẫu Ngọc Trinh hành vi lái xe mô tô phân khối lớn che lấp biển số lưu thông trên đường. Đoạn đường người này lái xe đi qua là Ba Son (phường Bến Nghé, quận 1).

Ngày 10/10, Phòng Cảnh sát giao thông (CSGT, PC08), Công an TPHCM cho biết, đơn vị đã lập biên bản xử phạt hành chính bà Trần Thị Ngọc Trinh (sinh năm 1989, ngụ TP Thủ Đức, là người mẫu, diễn viên) với lỗi vi phạm Luật Giao thông là điều khiển xe mô tô che lấp biển số và không có giấy đăng ký xe, không có giấy phép lái xe; tạm giữ xe mô tô biển số 59AA-001.51. Bà Trinh cũng bị xử phạt số tiền từ 4,6 triệu đồng đến 7 triệu đồng.

 

CSGT đưa xe mô tô vi phạm về đơn vị
CSGT đưa xe mô tô vi phạm về đơn vị

Phòng PC08 cho biết, các đoạn clip có ghi lại cảnh Ngọc Trinh lái xe mô tô thả 2 tay, nằm trên yên xe điều khiển xe… là hành vi nguy hiểm. CSGT xác định bà Trinh đã lái xe mô tô biển số 59AA-001.51 che lấp biển số đi trên cầu Ba Son (phường Bến Thành, quận 1); thả 2 tay ở đoạn đường nội bộ đường Trần Bạch Đằng (phường Thủ Thiêm, TP Thủ Đức); nằm trên yên xe và bị ngã xe là đường Võ Chí Công thuộc Khu công nghệ cao, TP Thủ Đức. Xe mô tô bà Trinh điều khiển mang biển số 59AA-000.74.

Phòng PC08 phối hợp với Công an TP Thủ Đức đã phân công cán bộ trực tiếp trao đổi với Công an phường Phú Hữu, TP Thủ Đức (là nơi người này ở) và đã liên lạc trực tiếp với Ngọc Trinh. Sau đó, Ngọc Trinh đồng ý làm việc tại nhà vì vừa mới bị ngã xe nên đang bị thương ở chân không đi lại được. Buổi làm việc có sự chứng kiến của công an địa phương.

Hình ảnh Ngọc Trinh biểu diễn trên xe mô tô
Hình ảnh Ngọc Trinh "biểu diễn" trên xe mô tô

 

Qua làm việc, Ngọc Trinh thừa nhận các hành vi vi phạm. Phòng PC08 đã lập biên bản xử phạt hành chính Ngọc Trinh với lỗi điều khiển xe mô tô che lấp biển số và không có giấy đăng ký xe, không có giấy phép lái xe; tạm giữ xe xe mô tô biển số 59AA-001.51. Mức phạt từ 4,6 triệu đồng đến 7 triệu đồng. Đồng thời, CSGT-TT Công an TP Thủ Đức cũng lập biên bản xử phạt hành chính Ngọc Trinh với lỗi nằm trên yên xe điều khiển xe, không có giấy phép lái xe và tạm giữ xe mô tô biển số 59AA-000.74. Mức phạt là từ 6,8 triệu đồng đến 9,2 triệu đồng.

Ngọc Trinh nằm lái xe mô tô lưu thông trên đường
Ngọc Trinh nằm lái xe mô tô lưu thông trên đường

Hành vi lái mô tô thả 2 tay là ở đoạn đường nội bộ trên đường Trần Bạch Đằng (phường Thủ Thiêm, TP Thủ Đức) hiện nay do Công ty Cổ phần đầu tư địa ốc Đại Quang Minh quản lý, đầu tư và xây dựng trong dự án khu đô thị Thủ Thiêm chưa đưa vào sử dụng, chưa bàn giao cho cơ quan nhà nước quản lý.

Phòng PC08 cùng Công an TP Thủ Đức đang tiếp tục điều tra mở rộng và mời người tên Đ. (là người “dạy” Ngọc Trinh “biểu diễn” xe mô tô như các đoạn clip đăng) lên làm việc.

Phong Anh 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI