Người đẹp Indonesia đăng quang Hoa hậu Siêu quốc gia 2024

07/07/2024 - 08:03

PNO - Đêm chung kết Miss Supranational 2024 - Hoa hậu Siêu quốc gia 2024 diễn ra tối 6/7 (giờ Ba Lan, rạng sáng 7/7 theo giờ Việt Nam) tại Nowy Sącz, Małopolskie, Ba Lan. Cuộc thi năm nay có 68 thí sinh.

Người đẹp Harashta Haifa Zahra đến từ Indonesia đăng quang Hoa hậu Siêu quốc gia 2024
Hoa hậu Siêu quốc gia 2024 Harashta Haifa Zahra

Chiến thắng chung cuộc thuộc về người đẹp Harashta Haifa Zahra (sinh năm 2003) đến từ Indonesia. Cô hiện là sinh viên chuyên ngành kỹ thuật môi trường tại Viện Công nghệ Quốc gia Bandung và là người mẫu, kinh doanh tại quê nhà. Cô cũng đang theo đuổi dự án về bảo vệ môi trường.

Các thí sinh lần lượt trình diễn, được gọi tên vào các top để đi tiếp. Trong phần ứng xử ở top 5, các thí sinh được nhìn lại hình ảnh thuở nhỏ của mình chiếu trên màn hình, sau đó trình bày một thông điệp, một lời khuyên đến bản thân khi còn trẻ. Mỗi cô gái có 40 giây để trình bày.

Harashta Haifa Zahra nói cảm ơn cô gái nhỏ ngày trước đã luôn hăng hái, tự tin trong mọi việc. Cô luôn ghi nhớ khoảnh khắc bản thân làm việc chăm chỉ cũng như lời dặn của mẹ rằng hãy luôn nói với bản thân việc thử sức với những điều mới mẻ. Nếu có thất bại cũng chẳng sao, mà cần đứng lên và học hỏi từ đó. "Xin bạn hãy luôn dũng cảm và đừng bao giờ nghi ngờ ước mơ của mình" - cô nói.

Từ trái qua: Jenna Dykstra (Mỹ),
Người đẹp Jenna Dykstra (Mỹ), Isadora Murta (Brazil), Harashta Haifa Zahra (Indonesia), Justýna Zedníková (Cộng hòa Séc), Chanelle de Lau (Curcao) từ trái qua

Giải á hậu 1, 2, 3, 4 lần lượt được trao cho Jenna Dykstra (Mỹ), Justýna Zedníková (Cộng hòa Séc), Isadora Murta (Brazil) và Chanelle de Lau (Curcao).

Top 12 còn có thêm đại diện Đan Mạch, Ấn Độ, Phần Lan, Thái Lan, Puerto Rico, Philippines, Nam Phi.

Trang phục dạ hội Lydie Vũ chuẩn bị cho đêm chung kết
Lydie Vũ

Lydie Vũ Phương Ly (sinh năm 1993) được đơn vị nắm bản quyền tại Việt Nam cử tham dự cuộc thi.

Lydie Vũ cao 1m76, là con lai Pháp - Việt. Cô có bằng cử nhân truyền thông tại Mỹ, bằng tiếng Pháp về nghệ thuật truyền thông. Lydie Vũ nói được tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Tây Ban Nha và rèn luyện tiếng Việt khá tốt khi trở về Việt Nam làm việc.

Cô từng đặt chân đến 20 quốc gia, truyền cảm hứng qua việc chống lại bệnh ung thư vú. Lydie Vũ từng lọt top 6 Miss Universe VietNam 2023. Trước chung kết, nhiều chuyên trang nhan sắc dự đoán cô có thể lọt top 24, hoặc tiến sâu vào top 5.

Trong đoạn video được chia sẻ trên mạng xã hội sau đêm chung kết, Lydie Vũ cảm ơn khán giả đã ủng hộ. Cô nói hạnh phúc khi tham gia cuộc thi, tự hào vì đã giới thiệu được Việt Nam đến bạn bè quốc tế cùng thi, đồng thời xin lỗi khán giả vì chưa đạt được thành tích tốt.

*Khoảnh khắc đăng quang của Hoa hậu Siêu quốc gia 2024:

Trung Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI