Người dân rồng rắn xếp hàng từ 5g sáng chờ "bắt đáy" vàng

07/06/2024 - 12:51

PNO - Nhiều người thức trắng đêm, chờ đợi từ 5g sáng tại các chi nhánh ngân hàng để mua vàng.

Hôm nay là ngày thứ 5 liên tiếp Ngân hàng nhà nước bán vàng miếng trực tiếp cho các ngân hàng thương mại để các ngân hàng này bán vàng cho người dân. Hiện, giá bán ra vàng miếng SJC của NHNN đang ở mức 76,98 triệu đồng/lượng.
Hôm nay là ngày thứ năm liên tiếp Ngân hàng Nhà nước bán vàng miếng trực tiếp cho các ngân hàng thương mại để các ngân hàng này bán vàng cho người dân. Hiện, giá bán ra vàng miếng SJC của Ngân hàng Nhà nước đang ở mức 76,98 triệu đồng/lượng.
Ghi nhận trong sáng ngày 7/6, hàng trăm người dân TP.Hà Nội đã đổ xô đến các chi nhánh ngân hàng được phép bán vàng miếng cho khách hàng cá nhân để mua vàng.
Ghi nhận trong sáng ngày 7/6, hàng trăm người dân TP Hà Nội đã đổ xô đến các chi nhánh ngân hàng được phép bán vàng miếng cho khách hàng cá nhân để mua vàng.
Ngay từ 5g sáng, ngừoi dân đã đổ xô đến các chi nhánh ngân hàng xếp hàng lấy số để chờ tới lượt mua vàng.
Ngay từ 5g sáng, người dân đã đổ xô đến các chi nhánh ngân hàng xếp hàng lấy số để chờ tới lượt mua vàng.
Tại chi nhánh ngân hàng Vietcombank tại đường Láng Hạ, hàng trăm người tập trung tại đây, nhiều ngừoi đến sau ngán ngẩm cảnh xếp hàng  nên quay xe ra về.
Tại chi nhánh ngân hàng Vietcombank tại đường Láng Hạ, hàng trăm người tập trung tại đây, nhiều người đến sau ngán ngẩm cảnh xếp hàng nên quay xe ra về.
Vỉa hè chật kín phương tiện của người dân đến mua vàng.
Vỉa hè chật kín phương tiện của người dân đến mua vàng.
Di chuyển từ nhà từ 4 g sáng, có mặt lúc 5g tuy nhiên đến thời điểm 11g trưa cũng ngày, anh Nguyễn Viết Nghĩa (Hoài Đức, Hà Nội) vẫn chỉ cầm trong tay số thứ tự 83, chưa thể vào giao dịch mua vàng.
Di chuyển từ nhà từ 4g sáng, có mặt lúc 5g tuy nhiên đến thời điểm 11g trưa cùng ngày, anh Nguyễn Viết Nghĩa (Hoài Đức, Hà Nội) vẫn chỉ cầm trong tay số thứ tự 83, chưa thể vào giao dịch mua vàng.
“Mình phải thức trắng đêm để đến xếp hàng từ 5g sáng nhưng đến giờ vẫn chưa tới lượt giao dịch, có lẽ nên quay về ngủ một giấc rồi chiều quay lại.” Anh Nghĩa cho biết hôm nay anh mua 2 lượng vàng với số tiền 153.960.000 đồng.
“Mình phải thức trắng đêm để đến xếp hàng từ 5g sáng, nhưng đến giờ vẫn chưa tới lượt giao dịch, có lẽ nên quay về ngủ một giấc rồi chiều quay lại” - anh Nghĩa cho biết hôm nay anh mua 2 lượng vàng với số tiền 153.960.000 đồng.
Theo những người đang xếp hàng tại đây, họ đến từ sớm tuy nhiên vẫn chưa được cấp số thứutự để giao dịch do lượng người đến mua quá đông.
Theo những người đang xếp hàng tại đây, họ đến từ sớm, tuy nhiên vẫn chưa được cấp số thứ tự để giao dịch do lượng người đến mua quá đông.
Một số người tỏ ra mệt mỏi khi phải chờ đợi quá lâu.
Một số người tỏ ra mệt mỏi khi phải chờ đợi quá lâu.
Bạn Nguyễn Huyền Mai (sinh viên năm nhất một trường đại học tại Hà Nội) tranh thủ nghỉ trưa đến xếp hàng mua vàng cho biết, tại quê nhà bố mẹ đi mua vàng nhưng không còn cửa hàng nào bán nên đã gửi tiền, giao trọng trách xếp hàng cho cô.
Bạn Nguyễn Huyền Mai (sinh viên năm nhất một trường đại học tại Hà Nội) tranh thủ nghỉ trưa đến xếp hàng mua vàng cho biết, tại quê nhà bố mẹ đi mua vàng, nhưng không còn cửa hàng nào bán nên đã gửi tiền, giao trọng trách xếp hàng cho cô.
 “Bố mẹ dặn mua 3 cây vàng nhưng sáng em bận đi học nên giờ mới qua được. Đến đây thấy mọi người đông quá, nhiều người đợi từ sáng sớm mà chưa có số thứ tự để mua thì chắc em không có cơ hội. Có lẽ em nên quay xe ra về.” Huyền Mai nói.
“Bố mẹ dặn mua 3 cây vàng nhưng sáng em bận đi học nên giờ mới qua được. Đến đây thấy mọi người đông quá, nhiều người đợi từ sáng sớm mà chưa có số thứ tự để mua thì chắc em không có cơ hội. Có lẽ em nên quay xe ra về" - Huyền Mai nói.
Càng gần trưa, người dân đến mua vàng mỗi lúc một đông.
Về gần trưa, người dân đến mua vàng mỗi lúc một đông.
Trái với cảnh người dân ùn ùn kéo đến xếp hàng chờ mua vàng tại đây, một số chi nhánh ngân hàng chỉ lác đác vài khách đến hỏi mua vàng.
Trái với cảnh người dân ùn ùn kéo đến xếp hàng chờ, một số chi nhánh ngân hàng chỉ lác đác vài khách đến hỏi mua vàng.

Anh Ngọc

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEgocnhinvi /strCate=gocnhin

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEdungquenhovi /strCate=dungquenho
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEthoisuvi /strCate=thoisu