Vì mâu thuẫn, người đàn ông sát hại mẹ con người tình

26/04/2024 - 14:54

PNO - Hồ đã dùng dao nhọn đâm liên tiếp vào chị L. và mẹ chị là bà Sùng Thị Ch. khiến các nạn nhân tử vong tại chỗ.

Khoảng 5g30 sáng 26/4, Công an xã Sùng Phài, TP Lai Châu, tỉnh Lai Châu nhận được tin báo về việc tại gia đình bà Sùng Thị Ch. (sinh năm 1958), ở bản Trung Chải, xã Sùng Phài xảy ra án mạng.

Hàng A Hồ cùng con dao gây án tại hiện trường
Hàng A Hồ cùng con dao gây án tại hiện trường

Công an xã Sùng Phài đã báo cáo Ban chỉ huy Công an thành phố phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự và các phòng chức năng Công an tỉnh đến hiện trường xác minh làm rõ.

Bước đầu xác định đối tượng Hàng A Hồ (sinh năm 1982), trú tại bản Cư Nhà La có quan hệ tình cảm với chị Giàng Thị L., trú tại bản Trung Chải (đều thuộc xã Sùng Phài, TP Lai Châu).

Do 2 người xảy ra mâu thuẫn, Hồ đã dùng dao nhọn đâm liên tiếp vào chị L. và mẹ chị là bà Sùng Thị Ch. khiến các nạn nhân tử vong tại chỗ.

Sau khi gây án, Hồ khóa trái cửa cố thủ trong nhà, dùng dao đâm nhiều nhát vào bụng để tự sát. Lực lượng Công an TP Lai Châu đã có mặt tại hiện trường, phá cửa khống chế đối tượng, thu giữ dao và đưa đối tượng đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Lai Châu.

Người thân của bà Ch. cho biết, chồng chị L. đã chết cách đây mấy năm, còn vợ của Hàng A Hồ cũng bỏ đi Trung Quốc nhiều năm không về, Hồ và chị L. có quan hệ tình cảm khoảng hơn 2 năm nay. Tuy nhiên, 2 người thường xảy ra mâu thuẫn nên bà Ch. không muốn con gái mình tiếp tục mối quan hệ với Hàng A Hồ. Không ngờ hôm nay lại xảy ra sự việc trên.

Trong sáng ngày 26/4, đại tá Tao Văn Trường - Phó giám đốc Công an tỉnh Lai Châu - đã đến hiện trường chỉ đạo giải quyết vụ việc; đồng thời động viên, chia buồn và trao số tiền hỗ trợ gia đình mỗi nạn nhân 5 triệu đồng.

Chi Mai

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI