Người đàn ông quốc tịch Ai Cập tử vong, được nhét trong túi lớn

13/12/2023 - 16:17

PNO - Một người đàn ông nước ngoài đã tử vong được người phụ nữ nhét trong chiếc túi lớn rồi chở đến một thánh đường nhờ đọc kinh.

Ngày 13/12, Công an quận Phú Nhuận, TPHCM đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TPHCM khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ người đàn ông nước ngoài tử vong.

Theo điều tra ban đầu, khoảng 9g45 cùng ngày, ông D. (sinh năm 1953, ngụ quận Phú Nhuận) đang ở thánh đường Hồi giáo trên đường Nguyễn Văn Trỗi, phường 15, quận Phú Nhuận thì thấy 1 người phụ nữ là bà Vũ Thị N.H. (sinh năm 1988, ngụ quận 1) đến rồi nhờ đọc kinh cho người sắp chết.

Khi người của thánh đường vào lấy kinh thánh ra thì bà H. nói người trong túi đã chết nên ông D. trình báo Công an phường 15.

Nhận tin báo, Công an phường 15 đã có mặt phối hợp với Công an quận Phú Nhuận lập hồ sơ làm rõ. Qua xác minh, nạn nhân được xác định ông Ali A., quốc tịch Ai Cập.

Người đàn ông này tử vong tại một căn nhà thuê trên đường Bình Quới, phường 27, quận Bình Thạnh.

Tại công an, bà H. cho biết sau khi phát hiện ông Ali chết, vì lo sợ chủ nhà la mắng nên đã nhờ người chở thi thể nạn nhân tới thánh đường trên để mai táng.

Hiện vụ việc đang được Công an quận Phú Nhuận phối hợp với Công an TPHCM tiếp tục điều tra.

Tuệ Nghi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI