Người đàn ông Nhật gọi điện cho vợ 100 lần trong ngày… vì yêu

07/09/2024 - 10:11

PNO - Cảnh sát Nhật Bản bắt giữ 1 người đàn ông vì anh ta có hành động theo dõi vợ qua điện thoại, gọi điện và không nói gì tới 100 lần/ngày.

Một người phụ nữ tại Nhật Bản nhận được cả trăm cuộc gọi ẩn số trong ngày từ người lạ, kéo dài suốt gần 1 tháng
Người đàn ông cho biết, anh ta gọi cho vợ cả 100 lần mỗi ngày là vì yêu cô

Một phụ nữ 31 tuổi sống tại thị trấn Amagasaki, tỉnh Hyogo, Nhật Bản cho biết, vào ngày 10/7, cô bắt đầu nhận được các cuộc gọi. Người gọi hoàn toàn im lặng cho đến khi cô cúp máy.

Các cuộc gọi đều không hiển thị số điện thoại, do đó cô không thể chặn số. Mỗi ngày, cô nhận được tới 100 cuộc gọi. Điều này kéo dài trong nhiều tuần, và cô không có manh mối nào về danh tính của kẻ quấy rối.

May mắn là kẻ quấy rối không gọi vào giữa đêm, hay khi cô đang chơi trò chơi trên điện thoại.

Người phụ nữ nhận ra điều gì đó khác thường, vì cô không nhận được bất kỳ cuộc gọi nào khi chồng cô không ở gần điện thoại của anh ấy.

Nghi ngờ, cô đã báo cảnh sát yêu cầu hỗ trợ. Sau cuộc điều tra, vào ngày 4/9, cảnh sát bắt được kẻ theo dõi. Đó là chồng của nạn nhân. Người này vi phạm luật chống theo dõi của Nhật Bản.

Khi bị thẩm vấn, người đàn ông 38 tuổi thừa nhận đã gọi điện trong khoảng thời gian từ ngày 10/7 đến ngày 4/8, sau khi tìm được cách gọi điện ẩn số.

Khi được hỏi về động cơ, anh ta nói, gọi điện cho vợ và im lặng là vì quá yêu cô.

Cảnh sát cho biết đây là lần đầu tiên họ bắt giữ một người đàn ông có hành vi theo dõi vợ, khi 2 người đang sống chung nhà một cách hòa thuận.

Linh La (theo Japan Today, Soranews24)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI