Người đàn ông hành hung, đạp vào mặt bé trai ở sân chung cư

22/08/2024 - 12:54

PNO - Người đàn ông hành hung, tát, đá liên tục vào người bé trai trước sảnh chung cư tại Hà Nội khiến nhiều người bức xúc. Công an đã tiếp nhận vụ việc.

Những ngày gần đây, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh một người đàn ông mặc quần áo màu đen hành hung, đánh đập một bé trai khoảng 10-12 tuổi, tại sân nội khu của chung cư New Horizon City 87 Lĩnh Nam (phường Mai Động).

Mặc cho cháu bé đã ngã xuống đất, người này tiếp tục đạp vào mặt rồi dùng tay đánh liên tiếp vào đầu cháu bé. Sự việc diễn ra trước sự chứng kiến của người dân xung quanh, nhiều người sau đó chạy lại để can ngăn người đàn ông này.

Theo đoạn clip được chia sẻ, sự việc xảy ra vào khoảng 17g ngày 18/8. Sự việc trên đã khiến nhiều người bức xúc và cho rằng, dù xuất phát từ nguyên nhân gì thì người đàn ông cũng không nên có hành động hung bạo, ảnh hưởng đến sức khoẻ, tâm lý trẻ em.

Bé trai bị người đàn ông hành hung, đá liên tục vào người. Ảnh: cắt từ clip
Bé trai bị người đàn ông hành hung, đá liên tục vào người - Ảnh: cắt từ clip

Sáng ngày 22/8, đại diện Công an phường Mai Động (quận Hoàng Mai, Hà Nội) cho biết, cơ quan công an đã tiếp nhận vụ việc bé trai bị người đàn ông hành hung, gây thương tích trước sảnh chung cư New Horizon 87 Lĩnh Nam.

"Nguyên nhân ban đầu do nhóm trẻ chơi bóng đá rồi xảy ra mâu thuẫn. Sau đó, người đàn ông xuất hiện, dùng tay đánh cháu bé. Vụ việc đã được chuyển Công an quận Hoàng Mai thụ lý, tiếp tục điều tra", đại diện Công an phường Mai Động thông tin

Anh Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI