Người đàn ông bị bạn đâm tử vong khi đang ngồi nhậu cạnh Quốc lộ 1

15/07/2024 - 12:00

PNO - Trong lúc nhậu cạnh Quốc lộ 1 (quận Bình Tân, TPHCM) ông T. và người đàn ông mâu thuẫn cự cãi. Sau đó, người đàn ông dùng dao ông T. tử vong.

Ngày 15/7, Công an quận Bình Tân cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TPHCM điều tra vụ án mạng xảy ra trên quốc lộ 1 khiến người đàn ông tử vong.

Theo điều tra, tối 14/7, người dân sinh sống ở Quốc lộ 1 (phường Bình Trị Đông A, quận Bình Tân, TPHCM) nhìn thấy nhóm người (4 người) ngồi ăn nhậu trên vỉa hè Quốc lộ 1 trước tiệm bán dụng cụ câu cá. Một lúc sau, ông T. (sinh năm 1966) và người đàn ông (sinh năm 1974) trong nhóm mâu thuẫn cự cãi. Bất ngờ, người đàn ông rút dao đâm vào ông T. nằm gục tử vong tại chỗ. Gây án xong, người đàn ông rời khỏi hiện trường. Sự việc được báo cho công an.

Công an khám nghiệm hiện trường.
Công an khám nghiệm hiện trường.

Nhận tin, công an đến phong tỏa khám nghiệm hiện trường vụ người đàn ông tử vong. Người dân cho biết, ông T. làm công cho chủ tiệm bán dụng cụ câu cá. Hằng ngày, ông T. ngủ lại tiệm để trông giữ đồ đạc. Riêng nghi phạm là người hành nghề chạy xe ôm. Người này thường đậu xe gần vị trí nơi ông T. làm việc để đón khách nên cả 2 quen biết và thường xuyên nhậu chung với nhau.

Trưa 15/7, nguồn tin của phóng viên cho hay, Công an đã bắt giữ được nghi phạm gây án và đang lấy lời khai làm rõ động cơ của người này.

Phong Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI