Người dân nườm nượp mua sắm tại hội chợ thương mại “Tự hào hàng Việt Nam”

14/08/2024 - 12:30

PNO - Từ ngày 10/8 đến 18/8, tại công viên phường 3, TP. Tân An, tỉnh Long An diễn ra Hội chợ thương mại “Tự hào hàng Việt Nam”. Hội chợ do Ban Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc (UBMTTQ) Việt Nam tỉnh, Sở Công Thương phối hợp Công ty TNHH Tập đoàn Châu Anh Phát tổ chức thực hiện.

Hội chợ được tổ chức với quy mô 220 gian hàng, trong đó có 30 gian hàng dành riêng cho UBMTTQ các cấp trong tỉnh trưng bày, quảng bá sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc trưng riêng của địa phương, của tỉnh.

Hội chợ thu hút hàng ngàn lượt khách tham quan, mua sắm… mỗi ngày - Ảnh: Châu Anh Phát
Hội chợ thu hút hàng ngàn lượt khách tham quan, mua sắm… mỗi ngày - Ảnh: Châu Anh Phát

Chủ cơ sở kinh doanh nấm đông trùng hạ thảo Hòa Thịnh (ấp Gò Dồ, xã Bình Hòa Tây, huyện Mộc Hóa) - ông Võ Hồng Hòa - cho biết: “Nhận thấy hội chợ là cơ hội tốt để trưng bày, quảng bá sản phẩm, hộ kinh nên hộ đã đăng ký tham gia. Đáng mừng là sau 3 ngày đầu giới thiệu, sản phẩm thu hút sự chú ý của người tiêu dùng”.

Trong khi đó, đến với hội chợ lần này, Hợp tác xã (HTX) nông nghiệp Tân Ân (huyện Cần Đước) trưng bày và bán sản phẩm yến thiên nhiên chưng cất nhiều vị, yến thô, yến qua sơ chế. Sản phẩm yến được khá nhiều người tiêu dùng ghé tham quan gian hàng mua dùng thử và đánh giá sản phẩm chất lượng. Theo ông Lâm Sơn Hải - Giám đốc HTX này, để tiếp cận người tiêu dùng, HTX đã giảm giá trên từng sản phẩm, nhiều nhất là 50.000 đồng/sản phẩm.

Ghi nhận từ Ban tổ chức cho thấy, trong 3 ngày đầu diễn ra, hội chợ thu hút đông đảo người dân tham quan, mua sắm. Theo đó, đông trùng hạ thảo, yến chế biến các loại, thực phẩm, giày dép… là những mặt hàng được người tiêu dùng mua sắm nhiều.

Ngọc Thùy

Nguồn: Châu Anh Phát

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI