Người cha đung đưa con gái bên ngoài cửa sổ để phạt tội đi tiểu không đúng chỗ

20/07/2023 - 11:08

PNO - Bé gái tại Trung Quốc cần hỗ trợ tâm lý sau khi bị cha treo ngược ngoài cửa sổ căn hộ trên tầng 2 để trừng phạt tội tiểu không đúng chỗ.

 

Người đàn ông ở Liêu Ninh, Trung Quốc đã trừng phạt con gái tội đái dầm bằng cách đung đưa cô bé bên ngoài cửa sổ
Người đàn ông ở Liêu Ninh, Trung Quốc đã trừng phạt con gái tội đi tiểu không đúng chỗ bằng cách đung đưa cô bé bên ngoài cửa sổ

Người đàn ông không rõ danh tính đến từ tỉnh Liêu Ninh, Đông bắc Trung Quốc đã gây sốc cho cộng đồng mạng nước này, sau khi xuất hiện 1 đoạn video ghi lại cảnh anh ta áp dụng hình phạt kinh hoàng với đứa con nhỏ của mình.

Trong đoạn video do người hàng xóm quay lại, người cha túm lấy tay và mắt cá chân con gái mình và đung đưa cô bé bên ngoài cửa sổ.

Bé gái, được cho là khoảng 2-3 tuổi, la hét cầu cứu và kêu “Cha ơi, Cha ơi” trong lúc cố bám chặt vào bức tường của tòa nhà.

Phớt lờ tiếng hét, người đàn ông tiếp tục đung đưa cô bé giữa không trung và yêu cầu đứa trẻ không được gây ra tiếng động: “Sao không đi tiểu trong phòng tắm? Mày thích đi tiểu ngoài phòng hơn, phải không?”, người cha lớn tiếng quát.

Khi cô bé không thể trả lời rõ ràng, người cha yêu cầu đứa trẻ lặp lại 2 lần trong khi tiếp tục đung đưa cơ thể nhỏ bé của đứa trẻ bên ngoài cửa sổ. Sau đó, anh ta kéo đứa trẻ lên lại bậu cửa sổ.

Theo Star Video, hình phạt dành cho đứa trẻ kéo dài khoảng 2-3 phút. Người hàng xóm cho biết anh và 1 cư dân khác đã hét vào mặt người đàn ông, yêu cầu anh ta dừng lại nhưng vô ích.

Liên đoàn phụ nữ địa phương cho biết họ đã khiển trách người cha và đang hỗ trợ tâm lý cho đứa trẻ. Một nhân viên giấu tên cho biết cuộc điều tra về vụ việc đang được tiến hành.

Hành động của người cha đã gây ra sự phẫn nộ lan rộng trên mạng xã hội. Video đã thu hút hơn 630.000 lượt xem và 17.949 bình luận tính đến ngày 17/7.

Nhiều người chỉ trích người đàn ông và tỏ ra thông cảm cho con gái anh ta.

“Ôi trời ơi, điều này thật đáng sợ! Anh ấy không xứng đáng làm cha”, 1 người bình luận viết. Trong khi đó 1 người khác đặt câu hỏi: “Anh ấy có thực sự là 1 người cha không? Ai lại đối xử với con mình như thế này?”

Một người khác cho biết người đàn ông “thực sự là 1 con thú” và nói thêm: “Anh ta xứng đáng bị trừng phạt”.

Những hình phạt nghiêm khắc bất thường dành cho trẻ em thường xuyên làm dấy lên làn sóng phẫn nộ ở Trung Quốc.

Vào tháng 6, 1 người phụ nữ đã vô cùng tức giận khi con trai cô phá vỡ chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt của mình bằng cách ăn 1 miếng bánh ở trường đến nỗi cô đã ép cậu uống hỗn hợp dầu ô liu, hạt lanh và dầu dừa cho đến khi nôn mửa.

Vào tháng 11/2022, chủ đề này cũng gây xôn xao trên mạng xã hội khi 1 cậu bé 8 tuổi ở miền trung Trung Quốc bị cha mẹ ép xem tivi cả đêm như một hình phạt vì xem tivi quá nhiều.

Linh La (theo SCMP)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI