Người ảo truyền cảm hứng thật

06/02/2024 - 09:53

PNO - Nhà bán lẻ SPAR Slovenia đã giới thiệu một người có ảnh hưởng ảo tên là Sara, được tạo ra với sự hỗ trợ của trí tuệ nhân tạo (AI).

 

Việc ra mắt nhân vật có ảnh hưởng ảo Sara là một phần trong nỗ lực của SPAR Slovenia nhằm kết nối với khách hàng và cá nhân hóa trải nghiệm của khách hàng thông qua AI - ẢNH: BRANISLAV PEKIC
Việc ra mắt nhân vật có ảnh hưởng ảo Sara là một phần trong nỗ lực của SPAR Slovenia nhằm kết nối với khách hàng và cá nhân hóa trải nghiệm của khách hàng thông qua AI - ẢNH: BRANISLAV PEKIC


Sara được thiết kế bởi một nhóm các nhà văn và nhà sáng tạo chuyên nghiệp, những người luôn cố gắng tạo ra nội dung tích cực và có trách nhiệm.

Với tài khoản @nerelna.sara, cô đưa ra hướng dẫn về các vấn đề xã hội, thúc đẩy môi trường trực tuyến an toàn và tích cực, thể hiện sự liên quan của chiến lược AI trong việc định hình xu hướng tiêu dùng thông qua các bài đăng trên mạng xã hội Instagram và TikTok. Trong số các chủ đề Sara thảo luận có tính bền vững, công nghệ mới và việc sử dụng internet có trách nhiệm. Cô nhấn mạnh những mối nguy hiểm tiềm tàng của thế giới kỹ thuật số đồng thời ủng hộ việc sử dụng công nghệ có trách nhiệm. 

Thông qua nhân vật này, nhà bán lẻ hy vọng sẽ truyền cảm hứng cho mọi người sống một cuộc sống tốt hơn, khỏe mạnh hơn và có trách nhiệm hơn trong môi trường kỹ thuật số. SPAR mong muốn thông qua việc thu hút những người trẻ tuổi theo dõi Sara trên mạng xã hội cung cấp cho họ hướng dẫn về các vấn đề xã hội và tạo ra một môi trường trực tuyến an toàn khuyến khích suy nghĩ tích cực. SPAR tin rằng Sara sẽ giúp họ đến gần hơn với khách hàng và đi trước thời đại.

Hà Thụy 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI