Người Anh đẫm nước mắt khi đội tuyển thua trận chung kết World Cup nữ 2023

20/08/2023 - 21:48

PNO - Ngày 20/8, tuyển nữ Tây Ban Nha đã đánh bại Anh 1-0 ở trận chung kết để đăng quang chức vô địch World Cup nữ 2023. Thất bại trong trận chung kết khiến cho các cầu thủ Anh khóc nức nở trong khi các cô động viên cũng không ngăn được nước mắt.

 

Ở trận đấu này, tuyển Anh nhập cuộc tốt hơn và họ cũng là những người tung ra cú sút đầu tiên về phía khung thành Tây Ban Nha. Nhưng sau đó, tuyển nữ Tây Ban Nha đã lấy lại thế trận. Họ đang kiểm soát bóng lên đến gần 60%.
Mặc dù đội tuyển nước Anh nhập cuộc ở trận chung kết World Cup nữ 2023 tốt hơn nhưng sau đó, tuyển nữ Tây Ban Nha đã lấy lại thế trận và kết quả chung cuộc đội tuyển nữ xứ bò tót đã giành chiếc cup vô địch năm nay.
 Họ đang kiểm soát bóng lên đến gần 60%.
Được đánh giá cao hơn và kiểm soát bóng nhỉnh hơn (gần 60%) nhưng các nữ cầu thủ Anh vẫn không thể có được trận đấu như mong đợi. Sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu các cầu thủ đã thẩn thờ, bật khóc vì thất bại.
Lauren James đau khổ được an ủi sau thất bại của Anh trước Tây Ban Nha trong trận chung kết World Cup
Cầu thủ Lauren James buồn bã nhìn các cầu thủ Tây Ban Nha ăn mừng chiến thắng, các thành viên của đội phải an ủi cô.
Đội trưởng đội tuyển Anh Millie Bright nhìn với đôi mắt ngấn lệ sau thất bại đau đớn tại World Cup
Đội trưởng đội tuyển Anh Millie Bright với đôi mắt đẫm lệ sau thất bại đau đớn tại World Cup 2023.
Alessia Russo cũng tỏ ra xúc động khi tuyển Anh gục ngã thảm hại ở chướng ngại vật cuối cùng
Alessia Russo cũng không ngừng khóc khi tuyển Anh gục ngã ở trận đấu cuối cùng.
Mary Earps đã giành được giải thưởng Găng tay vàng cho thủ môn xuất sắc nhất khi cản phá được một quả phạt đền trong trận đấu
Thủ thành Mary Earps đã giành được giải thưởng Găng tay vàng cho thủ môn xuất sắc nhất khi cản phá được một quả phạt đền trong trận đấu. Tuy nhiên, cô không nở nụ cười cho thành tích cá nhân xuất sắc của mình khi đội nhà phải về nhì mùa World Cup năm nay.
Người hâm mộ đội tuyển Anh trông có vẻ bị tàn phá sau tiếng còi cuối cùng của trận thua World Cup trước Tây Ban Nha
Người hâm mộ đội tuyển Anh như không muốn tin vào sự thật rằng đội bóng của họ đã thất bại sau tiếng còi cuối cùng của trọng tài.
Một cổ động viên đội tuyển Anh lấy tay ôm đầu khi tiếng còi kết thúc trận chung kết World Cup với Tây Ban Nha vang lên
Các cổ động viên đội tuyển Anh lấy tay ôm đầu khi tiếng còi kết thúc trận chung kết World Cup với Tây Ban Nha vang lên.
Những người hâm mộ lớn tuổi vẫn đến sân xem các cô gái thi đấu và khá buồn khi nhìn thấy họ bại trận
Những người hâm mộ lớn tuổi vẫn cố gắng đến sân xem các cô gái nước Anh thi đấu và khá buồn khi nhìn thấy họ bại trận.
Những giọt nước mắt, những ánh mắt thất vọng, những cái ôm chia sẻ nỗi buồn được nhìn thấy từ trên sân vận động cho đến ngoài đường phố khi trận chung kết World Cup 2023 kết thúc
Những giọt nước mắt, những ánh mắt thất vọng, những cái ôm chia sẻ nỗi buồn được nhìn thấy từ trên sân vận động cho đến ngoài đường phố khi trận chung kết World Cup 2023 kết thúc.
Ở chiều ngược lại, đội tuyển Tây Ban Nha đã có màn trình diễn ấn tượng và chiến thắng hoàn toàn thuyết phục
Ở chiều ngược lại, đội tuyển Tây Ban Nha đã có màn trình diễn ấn tượng và chiến thắng hoàn toàn thuyết phục.
Tây Ban Nha mở màn World Cup nữ 2023 với chiến thắng 3-0 Costa Rica, 5-0 Zambia trước khi bất ngờ thua 0-4 Nhật Bản. Sau đó, họ hạ Thụy Sĩ 5-1 ở vòng 1/8, thắng á quân Hà Lan ở tứ kết và Thụy Điển ở bán kết với cùng tỷ số 2-1, trước khi đánh bại đương kim vô địch châu Âu Anh trong trận chung kết.
Tây Ban Nha mở màn World Cup nữ 2023 với chiến thắng 3-0 Costa Rica, 5-0 Zambia trước khi bất ngờ thua 0-4 Nhật Bản. Sau đó, họ hạ Thụy Sĩ 5-1 ở vòng 1/8, thắng á quân Hà Lan ở tứ kết và Thụy Điển ở bán kết với cùng tỷ số 2-1, trước khi đánh bại Anh - đương kim vô địch châu Âu trong trận chung kết.
 Nữ hoàng Letizia Nữ hoàng, rực rỡ trong màu đỏ giống như các cầu thủ (được gọi là Rojas, có nghĩa là màu đỏ) ăn mừng bằng cách cầm chiếc cúp
Nữ hoàng Tây Ban Nha Letizia đã có mặt tại sân vận động để chúc mừng và cùng nâng chiếc cúp vô địch trong niềm vui khôn tả.
Nữ hoàng, rực rỡ trong màu đỏ giống như các cầu thủ (được gọi là Rojas, có nghĩa là màu đỏ) ăn mừng bằng cách cầm chiếc cúp
Nữ hoàng Letezia vô cùng rực rỡ trong trang phục màu đỏ giống như màu áo thi đấu của các cầu thủ Tây Ban Nha.
Trước khi Anh và Tây Ban Nha bước vào sân để đăng quang nhà vô địch thế giới, Giải vô địch bóng đá nữ thế giới 2023 đã tổ chức lễ bế mạc tại Sân vận động Accor ở Sydney.
Trước khi trận chung kết Anh và Tây Ban Nha diễn ra, ban tổ chức Giải vô địch bóng đá nữ thế giới 2023 đã tổ chức lễ bế mạc tại Sân vận động Accor ở Sydney.
Lễ bế mạc diễn ra ngắn gọn nhưng đầy đủ cảm xúc với nhiều hình ảnh ấn tượng.
Lễ bế mạc diễn ra ngắn gọn nhưng đầy đủ cảm xúc với nhiều hình ảnh ấn tượng.

P.V (theo Daily Mail)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI