Ngôi sao nhạc đồng quê Charlie Daniels qua đời ở tuổi 83

07/07/2020 - 07:51

PNO - Theo chia sẻ từ người đại diện, ngôi sao nhạc đồng quê Charlie Daniels qua đời vì đột quỵ.

Đại diện của Charlie Daniels nói nam ca sĩ qua đời vào ngày 5/7 tại bệnh viện ở Tennessee, Mỹ. Nguyên nhân xác định ban đầu do đột quỵ.

Charlie Daniels là một trong những ngôi sao nhạc đồng quê tại Mỹ. Ông đảm nhận nhiều vai trò từ ca sĩ, nhạc sĩ, người chơi guitar. Ông thành lập nhóm nhạc Charlie Daniels vào năm 1972 và duy trì lịch trình biểu diễn bận rộn trong nhiều thập kỷ với hơn 100 ngày mỗi năm.

Ca khúc Devil Went Down to Georgia do nam ca sĩ và các thành viên nhóm nhạc thể hiện:

 

Các bản hit của nhóm có Uneasy Rider, Long Haired Country Boy, In America... Năm 1979, ca khúc Devil Went Down to Georgia do nam ca sĩ và nhóm thể hiện được chọn là một trong những ca khúc nhạc đồng quê hay nhất mọi thời đại. Ca khúc cũng đồng thời giành giải Grammy hạng mục Ca sĩ hát nhạc đồng quê xuất sắc nhất.

“Tôi yêu những gì mình làm. Tôi mong mình mang đến cho mọi người sự giải trí. Khi đến thời gian biểu diễn, tôi luôn sẵn sàng để bước ra sân khấu, sẵn sàng chơi nhạc cho tất cả mọi người. Đó là một biểu hiện của tình yêu” - Charlie Daniels từng chia sẻ.

Charlie Daniels sinh ra ở Wilmington, Bắc Carolina. Ông bắt đầu sự nghiệp âm nhạc khi tham gia vào một ban nhạc tại quê nhà trước khi chuyển đến Nashville để làm việc với tư cách là một nhạc sĩ. Ông cũng đã thu âm các album nhạc về tôn giáo và giành được giải thưởng Dove vào năm 1995.

Minh Tú (theo Reuters)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI