Ngọc Lan đối đầu Hồng Ánh trên phim

31/07/2024 - 15:27

PNO - Vì mến mộ khả năng diễn xuất của "đàn chị" Hồng Ánh nên khi diễn chung trên phim “Hạnh phúc bị đánh cắp”, diễn viên Ngọc Lan gặp khó. Cô được đạo diễn Nhâm Minh Hiền hỗ trợ.

Vì mến mộ khả năng diễn xuất của đàn chị Hồng Anh nên khi diễn chung trên phim “Hạnh phúc bị đánh cắp”, diễn viên Ngọc Lan gặp khó.
Ngọc Lan và Hồng Ánh đối đầu nhau trong phim Hạnh phúc bị đánh cắp

Hạnh phúc bị đánh cắp do đạo diễn Nhâm Minh Hiền và biên kịch Thanh Hương thực hiện. Phim được làm lại từ dự án truyền hình thành công của Hàn Quốc - Trái tim trong sáng (tựa gốc: Jang Bori is here). Phim do biên kịch Kim Soon Ok chấp bút.

Với giới phim ảnh Hàn, Kim Soon Ok là biên kịch tài năng khi nhiều kịch bản do bà chấp bút gây sốt như Cuộc chiến thượng lưu (Penthouse), Cuộc chiến sinh tồn (7 Escape), Sự quyến rũ của người vợ, Hoàng hậu cuối cùng...

Hạnh phúc bị đánh cắp xoay quanh bi kịch của một gia đình có truyền thống thêu tay trên áo dài. Phim kể câu chuyện về 2 cô gái có cùng niềm đam mê thêu tay nghệ thuật. Số phận của cả hai đều thay đổi khi xuất hiện một cuộc thêu để tìm kiếm người thừa kế của Đỗ gia. Bi kịch từ đây cũng xuất hiện.

Tại Hàn Quốc, khi Trái tim trong sáng ra mắt vào năm 2014, phim lập tức được chú ý. Tỉ suất người xem tăng vọt, chạm mốc 37,3% trên toàn quốc (theo Nielsen Korea). Phim giúp “đẩy” tên tuổi của dàn diễn viên chính trên phim gồm Lee Yoo Ri, Oh Yeon Seo, Kim Ji Hoon cùng nhiều gương mặt khác.

Tại giải MBC Drama Awards 2014 - giải dành cho phim truyền hình, Trái tim trong sáng mang về 14 cúp ở các hạng mục giải thưởng khác nhau. Trong đó có giải Phim truyền hình của năm.

NSND Lan Hương vào vai
NSND Lan Hương vào vai mẹ chồng - người đứng đầu Đỗ gia. Dưới bà là 2 con dâu do Ngọc Lan và Hồng Ánh đảm vai

Ở bản Việt, phim có sự tham gia của NSND Lan Hương, Hồng Ánh, Ngọc Lan, Trương Minh Quốc Thái, Đại Nghĩa... NSND Lan Hương vào vai bà Kim Gấm - người mẹ chồng đứng đầu Đỗ Gia. Diễn viên Hồng Ánh và Ngọc Lan lần lượt xuất hiện với vai trò chị em dâu. Trương Minh Quốc Thái trong vai Quốc Tài, chồng của nhân vật do Ngọc Lan đảm nhận.

Chia sẻ về màn đối đầu trên phim, Ngọc Lan cho biết cô luôn ngưỡng mộ người chị đồng nghiệp Hồng Ánh. Tuy nhiên, khi diễn cùng, cô có phần dè dặt vì 2 nhân vật này trên phim kèn cựa, tranh đấu quyết liệt để giành quyền thừa kế. Ngọc Lan sợ trong lúc diễn có hành động, lời nói không phù hợp với đàn chị.

“Khi xem chị Hồng Ánh diễn trên sân khấu, chỉ cần thấy chị ấy buồn, tôi cũng đã cảm thấy đau lòng. Điều này khiến tôi gặp khó khăn khi thực hiện các cảnh diễn đối kháng với chị trong Hạnh phúc bị đánh cắp. Bản thân tôi không muốn làm điều gì tổn thương đến người mình ngưỡng mộ. Tuy nhiên, tôi may mắn được đạo diễn Nhâm Minh Hiền giúp kéo trở lại trạng thái chuyên nghiệp trong những set quay”, Ngọc Lan chia sẻ.

Hạnh phúc bị đánh cắp dự kiến lên sóng vào tháng 8 trên ứng dụng VieON và kênh truyền hình VTV9.

Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI