Ngô Phạm Bảo Vy - KOC đa tài truyền cảm hứng cho nhiều phụ nữ Việt

21/08/2024 - 18:04

PNO - Không chỉ là KOC (Key Opinion Consumer: người tiêu dùng chủ chốt, có sức ảnh hưởng lớn) nổi tiếng trong lĩnh vực sức khỏe - làm đẹp, Ngô Phạm Bảo Vy còn là người mang đến động lực, nguồn cảm hứng độc lập, tự chủ cho nhiều chị em phụ nữ.

Luôn suy nghĩ tích cực, dám sống với ước mơ và khát vọng của mình

Là típ người mang phong cách hiện đại, Ngô Phạm Bảo Vy, còn được gọi là BaoVyBiBe đang truyền cảm hứng cho nhiều phái đẹp bằng suy nghĩ tích cực, dám sống với ước mơ, khát vọng của mình.

Ngô Phạm Bảo Vy đã truyền cảm hứng cho nhiều người vì học thức sâu rộng và sự tự tin vào bản thân - Ảnh: nhân vật cung cấp
Ngô Phạm Bảo Vy đã truyền cảm hứng cho nhiều người vì học thức sâu rộng và sự tự tin vào bản thân - Ảnh: nhân vật cung cấp

Bảo Vy nhận định, chỉ khi có cái đầu đầy trí tuệ, khẳng định được vị thế của mình trong sự nghiệp… người phụ nữ mới bình đẳng trước bạn đời. Hơn nữa, đây cũng là cách duy trì hạnh phúc bền vững, dài lâu hơn cả.

“Phụ nữ hiện đại được học tập và có mọi điều kiện phát triển tương đương như nam giới. Vì thế, thật đáng tiếc nếu chúng ta không tận dụng triệt để cơ hội kiến tạo vận mệnh của chính mình. Được tự tay gây dựng và phát triển sự nghiệp, trải qua mọi bão tố, khó khăn… đến khi hưởng thành quả bạn mới thấy xứng đáng”, Bảo Vy nói thêm.

Cô gái trẻ muốn giúp phụ nữ Việt tự tin kiến tạo số phận của mình - Ảnh: nhân vật cung cấp
Cô gái trẻ muốn giúp phụ nữ Việt tự tin kiến tạo số phận của mình - Ảnh: nhân vật cung cấp

Chính quan niệm sống mạnh bạo, dám ước mơ, thẳng thắn nhìn nhận vấn đề và tự giải quyết các vướng mắc trong cuộc sống đã giúp Bảo Vy tạo sức hút. Cô đã trở thành nhân vật truyền cảm hứng mà không ít phụ nữ hướng tới.

“Tôi muốn giúp chị em tự tin, tự lập hơn”

Tốt nghiệp khoa Xét nghiệm, có nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong nhiều lĩnh vực như y tế, làm đẹp, kinh doanh trực tuyến, sáng tạo nội dung… Bảo Vy nhận thấy phụ nữ Việt có đủ khả năng để làm kinh tế và gây dựng sự nghiệp cho riêng mình.

Tuy nhiên, không ít chị em còn thiếu niềm tin vào bản thân. Chính điều này là thứ cản trở lớn khiến họ gặp khó khăn trong hành trình chinh phục mục tiêu. Vì thế, thông qua những video của mình, chị mong muốn có nhiều cơ hội để hướng dẫn, giúp phụ nữ Việt nhận ra năng lực tiềm ẩn bên trong mình.

Cô nàng luôn mang đến năng lượng vui tươi, tích cực - Ảnh: nhân vật cung cấp
Cô nàng luôn mang đến năng lượng vui tươi, tích cực - Ảnh: nhân vật cung cấp

“Không ai biết chính xác về khả năng của bản thân. Bạn tin gì thì điều ấy sẽ đến. Vì thế, phụ nữ càng nên tin tưởng vào bản thân mình, yêu những giá trị mình đang có để thay đổi số phận”, Bảo Vy chia sẻ thêm. Đây cũng là lý do khiến cô gái trẻ đang nỗ lực cho hành trình chia sẻ quan điểm sống trên TikTok, Facebook.

“Nhiều trường hợp thực tế tôi có dịp chứng kiến đã cho tôi niềm tin sâu sắc rằng chỉ cần chúng ta tin vào bản thân thì ước mơ sẽ thành hiện thực. Tôi tin phụ nữ Việt sẽ làm được nhiều điều kỳ tích hơn nữa nếu tự tin vào chính mình”, cô gái trẻ nhận định.

Vì thế, hãy đồng hành cùng Bảo Vy như một cách nhắc nhở bản thân kiên trì hơn với mục tiêu đang hướng tới. Hãy tự tin cầm nắm số phận và thay đổi vận mệnh của mình theo cách mà bản thân muốn.

Hồng Ngọc

Nguồn: Ngô Phạm Bảo Vy

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI