Ngô Diệc Phàm bị đề nghị 13 năm tù và trục xuất khỏi Trung Quốc

25/11/2022 - 15:54

PNO - Trong phiên tòa đầu tiên xét xử, Ngô Diệc Phàm bị đề nghị 13 năm tù cho tội hiếp dâm và dâm ô tập thể.

Sáng 25/11 (giờ địa phương), Tòa án Nhân dân tỉnh Triều Dương (Bắc Kinh) đã tuyên án sơ thẩm đối với bị cáo Ngô Diệc Phàm về tội hiếp dâm và dâm ô tập thể.

Cụ thể, Ngô Diệc Phàm bị đề nghị phạt 11 năm 6 tháng tù cho tội cưỡng dâm và 1 năm 6 tháng tù cho tội dâm ô tập thể. Tổng hình phạt là 13 năm tù và bị trục xuất khỏi Trung Quốc.

Trước ngày vướng bê bối đời tư, Ngô Diệc Phàm là sao nam sở hữu lượng fan khủng
Trước ngày vướng bê bối đời tư, Ngô Diệc Phàm là sao nam sở hữu lượng fan khủng

Theo cáo trạng, tháng 11 - 12/2020, Ngô Diệc Phàm lợi dụng cơ hội khi 3 người phụ nữ say xỉn, không thể phản kháng để thực hiện hành vi cưỡng hiếp họ tại nơi ở của mình.

Trước đó, vào ngày 1/7/2018, cũng tại nơi ở của mình, Ngô Diệc Phàm cùng với những người bạn đã tổ chức tiệc tùng cùng 2 người phụ nữ. Sau khi uống rượu, những người này thực hiện quan hệ tập thể.

Theo Tòa án Nhân dân tỉnh Triều Dương, hành vi của Ngô Diệc Phàm đã cấu thành tội cưỡng dâm và tội dâm ô tập thể, cần phải bị trừng phạt theo pháp luật. Mức phạt được đưa ra sau khi xét tính chất, hoàn cảnh và hậu quả nguy hại của hành vi.

Ngô Diệc Phàm kết thúc sự nghiệp đáng mơ ước
Ngô Diệc Phàm kết thúc sự nghiệp đáng mơ ước và gây rúng động dư luận Trung Quốc

Ngô Diệc Phàm sinh năm 1990, là một trong những sao nam sở hữu sự nghiệp đáng mơ ước. Sau khi bị bạn gái cũ tố lối sống truỵ lạc, lấy cớ tuyển nghệ sĩ mới, đóng MV, phim hoặc quảng cáo với anh để dụ dỗ các cô gái chơi trò uống rượu, làm tình, sự nghiệp của Ngô Diệc Phàm tụt dốc không phanh.

Chỉ sau một đêm, Ngô Diệc Phàm bị cấm sóng, các nhãn hàng quay lưng. Vụ việc của anh tạo nên “cơn địa chấn” với làng giải trí Hoa ngữ.

Minh Tú (theo Sina)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI