Nghi tẩm xăng phóng hỏa, đốt nhà bạn gái sau mâu thuẫn tình cảm

26/03/2022 - 12:42

PNO - Một căn nhà trong hẻm sâu đường Bùi Hữu Nghĩa phường 2, Bình Thạnh bốc cháy, thanh niên trên người đầy xăng tháo chạy ra ngoài.

Đến 12g ngày 26/3, Đội Cảnh sát PCCC-CNCH Công an quận Bình Thạnh, TPHCM vẫn đang dập lửa, khắc phục vụ cháy tại căn nhà trong hẻm sâu số 280 đường Bùi Hữu Nghĩa, phường 2.

Một số nhân chứng cho biết, khoảng 10g30 cùng ngày, căn nhà lợp tôn nằm sâu trong hẻm trên bất ngờ bốc cháy dữ dội, khói đen bốc lên nghi ngút.

Hiện trường vụ việc. Ảnh: Minh Mẫn.
Hiện trường vụ việc - Ảnh: Minh Mẫn

Nhiều người dân đã dùng bình chữa cháy, đồng thời kéo dây ống chuyền nước dập lửa nhưng bất thành.

Nhận tin báo, Đội Cảnh sát PCCC-CNCH Công an quận Bình Thạnh đã huy động nhiều xe chữa cháy cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ đến hiện trường, triển khai dập lửa.

Do vụ cháy nằm sâu bên trong hẻm, cảnh sát phải luồn dây ống vào hàng trăm mét để phun nước dập lửa. Hiện đám cháy đã cơ bản được khống chế, lực lượng đang phun nước để giảm nhiệt.

Xe cứu hỏa có mặt khống chế đám cháy.
Xe cứu hỏa có mặt khống chế đám cháy

Ghi nhận tại hiện trường, căn nhà nhỏ đã bị lửa thiêu rụi, đổ sập hoàn toàn.

Một số nhân chứng cho hay, thời điểm xảy ra vụ cháy, một thanh niên người đầy xăng tháo chạy ra ngoài, còn bên trong nhà nồng nặc mùi xăng.

Lãnh đạo phường 2, quận Bình Thạnh cho biết, thanh niên này đã đến cơ quan công an trình diện.

Cảnh sát phải luồng dây hàng trăm mét để tiếp cận đám cháy.
Cảnh sát phải luồn dây hàng trăm mét để tiếp cận đám cháy

Theo người dân sống tại hiện trường, thanh niên này có quan hệ tình cảm với cô gái sống tại nhà trên, mới đây cả hai có biểu hiện mâu thuẫn với nhau.

“Cha của cô gái mất trước tết, mẹ cô gái vừa qua đời cách đây khoảng hai tuần. Tháng Ba năm nay là đám cưới của cô gái và thanh niên trên, tuy nhiên do mẹ mất nên chưa tổ chức được, đến sáng nay thì xảy ra vụ cháy”, anh H., người sống gần căn nhà cháy, cho hay.

Minh Mẫn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI