Nghi phạm sát hại 2 mẹ con ở Hà Nội đã bị bắt

26/02/2023 - 11:35

PNO - Cơ quan công an đã phối hợp bắt giữ nghi phạm có hành vi sát hại 2 mẹ con trên địa bàn huyện Phú Xuyên, Hà Nội.

Công an huyện Phú Xuyên đã phối hợp cùng các phòng ban nghiệp vụ Công an TP Hà Nội bắt giữ thành công nghi phạm có hành vi sát hại 2 người thân là bà và cô ruột xảy ra trên địa bàn xã Minh Tân (huyện Phú Xuyên, Hà Nội).

Nghi phạm được xác định là Phạm Văn Đức (sinh năm 1985, trú tại địa chỉ trên). Đức bị bắt sau 3 ngày lẩn trốn sau khi gây án. Đối tượng bị bắt giữ tại TP Móng Cái (Quảng Ninh) vào khoảng 21g tối ngày 25/2.

Cũng ngay trong đêm 25/2, cơ quan công an đã di lý Phạm Văn Đức về đến trụ sở Công an huyện Phú Xuyên để củng cố hồ sơ tiến hành các bước điều tra theo quy định của pháp luật.

Nghi phạm Phạm Văn Đức.
Nghi phạm Phạm Văn Đức

Theo thông tin ban đầu, Đức khai nguyên nhân sát hại 2 người thân là do mâu thuẫn liên quan đến vấn đề đất đai.

Trước đó, ngày 23/2, nhiều người dân xã Minh Tân, huyện Phú Xuyên phát hiện 2 người phụ nữ là cụ bà Đỗ Thị L. (sinh năm 1933) và con gái Phạm Thị T. (sinh năm 1965) tử vong trong tư thế nằm trên giường tại nhà riêng. Tại hiện trường, xung quanh 2 nạn nhân có nhiều vết máu vương vãi.

Ngay sau khi nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã khẩn trương có mặt tại hiện trường, cùng với các đơn vị chức năng khám nghiệm, điều tra để xác định nguyên nhân và truy tìm hung thủ gây án.

Dương Khang

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI