Nghi án ông sát hại cháu tại nhà riêng rồi tự sát

31/08/2020 - 21:05

PNO - Ngày 31/8, lãnh đạo UBND xã Hữu Vinh (huyện Yên Minh, tỉnh Hà Giang) cho biết, vừa phát hiện một vụ việc có dấu hiệu của một vụ giết người.

Theo đó vào khoảng 10g ngày 30/8, người dân thôn Nà Tậu (xã Hữu Vinh) phát hiện cháu Ly Mí S. (5 tuổi) nằm bất tỉnh trên nền nhà với nhiều vết thương trên cổ và mặt.

Cháu S. hiện vẫn đang được cấp cứu tại viện.
Cháu S. hiện vẫn đang được cấp cứu tại bệnh viện

Tiếp đó, ông của cháu S. là Ly Mí L. cũng được phát hiện nằm bất tỉnh tại nhà riêng ở cách đó không xa. Trên người ông L. cũng có nhiều vết thương ở mặt, cổ và bụng, xung quanh hiện trường có nhiều vết máu.

Người dân đã nhanh chóng đưa hai ông cháu đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Yên Minh, nhưng do vết thương quá nặng, ông L. đã tử vong. Cháu Ly Mí S. hiện vẫn đang được cấp cứu tại bệnh viện.

Vụ việc này được báo cáo lên lãnh đạo huyện Yên Minh, cơ quan điều tra Công an huyện đã huy động lực lượng tổ chức bảo vệ hiện trường để điều tra, làm rõ.

Trao đổi với báo Phụ Nữ TPHCM, ông Lê Quang Điệp - Chánh văn phòng UBND huyện Yên Minh cho biết: "Theo thông tin ban đầu tôi nhận được, có nhiều nghi vấn ông L. là người đã chém cháu S. sau đó trở về nhà và tự sát. Thời điểm xảy ra vụ việc thì bố mẹ cháu bé đều không có ở nhà, hiện cơ quan chức năng đang khẩn trương điều tra vụ việc. Trong chiều nay, đại diện các phòng ban của UBND huyện cũng đã đến thăm cháu S. tại bệnh viện vì đây là trường hợp cháu nhỏ, cần được bảo hộ". 

An Vũ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI