Nghi án cô gái bị sát hại khi chuẩn bị về quê ăn tết

13/02/2024 - 15:46

PNO - Công an đang khám nghiệm thi thể cô gái, phát hiện trong Khu Công nghệ cao (TP Thủ Đức), nghi là người mất tích khi chuẩn bị về quê ăn tết.

Chiều 13/2,  (mùng Bốn tết), nguồn tin riêng của phóng viên cho hay, Công an TP Thủ Đức đang phối hợp cùng Phòng Cảnh sát hình sự (PC02), Công an TPHCM phong tỏa, khám nghiệm hiện trường vụ thi thể cô gái được phát hiện trong Khu Công nghệ cao.

Nguồn tin cho hay, thi thể cô gái trên nghi là chị Vi Thị Th. (sinh năm 1999, ngụ tỉnh Đồng Nai, trú phường Tăng Nhơn Phú B, TP Thủ Đức), là người mất tích từ ngày 8/2 (29 tết), gây xôn xao dư luận những ngày qua. Khu vực nơi phát hiện thi thể là đoạn đường vắng nằm trong Khu Công nghệ cao (TP Thủ Đức, TPHCM) cách nhà trọ của cô gái khoảng 4km. Toàn bộ khu vực trên được công an phong tỏa hoàn toàn để khám nghiệm. Bên cạnh đó, khu vực nhà trọ của chị Th. cũng được công an phong tỏa nghiêm ngặt để phục vụ việc điều tra.

Công an phong tỏa khu vực phát hiện thi thể
Công an phong tỏa khu vực phát hiện thi thể

Trước đó, ngày 8/2, chị Th. tan ca làm ở Công ty TNHH Coats Phong Phú (phường Tăng Nhơn Phú B, TP Thủ Đức, TPHCM) rồi quay về phòng trọ ở đường Quang Trung. Tại đây, chị Th. có nhắn tin với người thân thông báo là chuẩn bị về quê ăn tết.

Người thân của chị Th. ở huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai chờ hoài không thấy chị về nên gọi điện nhưng không được. Nghi có chuyện chẳng lành nên đi tìm kiếm, nhưng không có kết quả. Khi tìm tới phòng trọ chị Th., người thân phát hiện hành lý, xe máy của chị để trong phòng. Tuy nhiên, chìa khóa xe cùng giấy tờ tùy thân, tiền bạc của chị Th. không còn.

Chị gái chị Th. cho biết, nhiều ngày qua, gia đình đã tìm kiếm khắp nơi. Sau khi đến căn phòng trọ, gia đình nhờ công an trích xuất camera, phát hiện chị Th. tan ca trở về nhà vào lúc 6g16, ngày 29 tết. Tuy nhiên, theo dõi camera, không thấy chị Th. ra khỏi khu vực trọ.

Người chị gái cho biết thêm: em gái chị mất tích đầy bí ẩn. Khu trọ chỉ có 1 lối ra duy nhất và camera chỉ quay được chị Th. sau khi tan ca về phòng trọ chứ không thấy ra. Trước lúc mất tích, chị Th. liên lạc với gia đình, không có dấu hiệu gì bất thường… Được biết, chị Th. ở chung nhà trọ với người yêu là anh T., nhưng người này đã về quê ở tỉnh Phú Yên cách đây 1 tháng.

Phong Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI