Nghệ sĩ Việt Hương tặng xe cho nhóm mai táng từ thiện

04/08/2021 - 17:52

PNO - Nghệ sĩ Việt Hương cho biết đã mua xe để hỗ trợ nhóm Chuyến xe nghĩa tình mai táng từ thiện, chuyên chở linh cữu bệnh nhân qua đời vì COVID-19 đến nơi hoả táng và hỗ trợ người tử vong vì COVID-19.

Nghệ sĩ Việt Hương cho biết chiếc xe mới được mua với giá 320 triệu đồng vào ngày 3/8 và đã chuyển xe đến nhóm Chuyến xe nghĩa tình mai táng từ thiện.

Cùng với chiếc xe được nghệ sĩ Việt Hương tặng, nhóm Chuyến xe nghĩa tình mai táng từ thiện vận động cộng đồng mua được thêm 1 chiếc khác nhằm hỗ trợ các gia đình không may có người thân qua đời vì COVID-19, kịp thời đưa linh cữu đến nơi hoả táng.

Việt Hương chi 320 triệu đồng mua chiếc xe hỗ trợ việc chở bệnh nhân, và đưa linh cữu người mắc COVID-19 đến nơi hoả táng.
Nghệ sĩ Việt Hương chi 320 triệu đồng mua chiếc xe hỗ trợ việc chở bệnh nhân, và đưa linh cữu người mắc COVID-19 đến nơi hoả táng

Trong những ngày qua, nghệ sĩ Việt Hương và chồng tích cực hỗ trợ cộng đồng bằng nhiều việc làm thiết thực. Ngoài tiếp tế lương thực cho bà con nghèo, khi thấy việc vận chuyển người đi cấp cứu gặp khá nhiều khó khăn do thiếu xe, chị mua chiếc xe mới trị giá 2,5 tỷ đồng và giao cho ông Đoàn Ngọc Hải để thay mặt hỗ trợ bà con trong những tình huống cấp bách.

Nay, khi thấy số lượng ca từ vong tăng lên và cũng chứng kiến nhiều hoàn cảnh thương tâm, không có xe để chở linh cữu bệnh nhân đến nơi hoả táng, nghệ sĩ Việt Hương cùng chồng tiếp tục hỗ trợ.

Thời gian qua Việt Hương và chồng tích cực hỗ trợ bà con gặp khó khăn vì dịch bệnh.
Thời gian qua Việt Hương và chồng tích cực hỗ trợ bà con gặp khó khăn vì dịch bệnh

Diễn viên Việt Hương nói chiếc xe hiện tại sẽ do nhóm Chuyến xe nghĩa tình mai táng từ thiện sở hữu, phục vụ cho các công tác thiện nguyện về sau, như chở bệnh nhân, người nghèo. Cô cảm ơn vì mọi người đang cùng chia sẻ với bệnh nhân không may qua đời vì COVID-19 và người nhà của họ nhằm hỗ trợ nhau vượt qua giai đoạn khó khăn hiện tại.

Cách đây hơn 1 ngày, Việt Hương nói cô khá buồn khi một số người dùng mạng xã hội có lời ra tiếng vào về việc cô làm từ thiện. Nữ nghệ sĩ cho hay, có nhiều lúc cô buồn vì không hiểu sao mình lại bị chỉ trích, không rõ động cơ và mục đích những lời lẽ tiêu cực kia. Diễn viên khẳng định dù buồn nhưng cô sẽ vẫn tiếp tục giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn vì ngay bây giờ, việc giúp người là quan trọng nhất.

Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI