Nghệ sĩ Trung Dân: “Tôi không ngần ngại đóng phim cùng các bạn TikToker”

23/12/2022 - 17:31

PNO - Nam nghệ sĩ cho biết với tư cách là bậc tiền bối, anh không ngần ngại chỉ bảo, chia sẻ kinh nghiệm diễn xuất cho các bạn TikToker, miễn các bạn cho thấy niềm đam mê và sự nghiêm túc với nghề.

 

Nghệ sĩ Trung Dân thẳng thắn chia sẻ quan điểm trong nghề khi đóng phim cùng loạt TikToker.
Nghệ sĩ Trung Dân thẳng thắn chia sẻ quan điểm trong nghề khi đóng phim cùng loạt TikToker.

Đảm nhận vai diễn khá thú vị gần đây trong bộ phim sitcom Thanh xuân mãi cháy, nghệ sĩ Trung Dân nhận được nhiều lời khen của khán giả nhờ lối diễn xuất tự nhiên và khả năng tung hứng ăn ý bên các đồng nghiệp.

Ngoài phối hợp với nhiều diễn viên gạo cội như NSND Kim Xuân, NSƯT Mỹ Duyên, Ngân Quỳnh, Thanh Thuỷ, Phi Phụng..., nghệ sĩ Trung Dân còn đóng cùng lớp diễn viên trẻ Anh Tài, Vũ Ngọc Ánh và loạt TikToker Vy Phạm, Hương Lý, Linh Barbie, Phương Min… 

Nói về cảm giác lần đầu đóng phim cùng các bạn trẻ không được đào tạo chính quy, nghệ sĩ Trung Dân cho biết khá thú vị. Là bậc tiền bối, nam nghệ sĩ không ngần ngại chỉ bảo, chia sẻ kinh nghiệm diễn xuất cho các tài năng mới nhưng vẫn giữ những quan điểm làm nghề riêng.

“Ở đây tôi không phản bác, không chê vì có những bạn không học qua trường lớp nhưng vẫn để lại ấn tượng. Những ấn tượng đó tôi hi vọng là điều tốt để lớp trẻ noi theo chứ không phải điều xấu. Nhưng tôi muốn nói làm gì thì làm, phải học, học để chúng ta biết được những giá trị của nghề nghiệp, học để chúng ta có tri thức, chúng ta làm nghề bằng cách chuẩn, làm nghề đàng hoàng tử tế và từ đó chúng ta sẽ trân trọng nghề nghiệp hơn. Lúc đó, tôi nghĩ sự thành công sẽ đến một cách dài lâu” - nghệ sĩ Trung Dân trải lòng. 

Nam nghệ sĩ nói thêm để được công nhận là diễn viên “chân chính”, các bạn TikToker phải hiểu bản thân cần phải có thời gian tích lũy và chứng minh chứ không thể trong một sớm một chiều. Và muốn đạt được điều này đương nhiên các bạn cần phải nỗ lực hết mình, bởi để một bộ phim thu hút khán giả thì cần có nhiều yếu tố cộng lại và sự diễn xuất tốt của diễn viên là điều không thể thiếu, bên cạnh kịch bản và đạo diễn.

Nghệ sĩ Trung Dân e ngại về ngoại hình khi dẫn chương trình ở độ tuổi U60.
Nghệ sĩ Trung Dân e ngại về ngoại hình khi dẫn chương trình ở độ tuổi U60

Bên cạnh ghi dấu ấn trong một số tác phẩm phim ảnh gần đây, nghệ sĩ Trung Dân còn nhận được sự yêu mến nhờ sự duyên dáng khi đảm nhận vai trò MC cho nhiều chương trình như Bác có khỏe không?, Người kể chuyện đời...

Lần đầu thử sức ở lĩnh vực dẫn chương trình lại ở độ tuổi U60, nghệ sĩ Trung Dân không giấu được sự lo lắng về vấn đề ngoại hình. Không tránh khỏi quy luật của thời gian, nam nghệ sĩ đã cảm nhận rõ những dấu hiệu của tuổi tác in hằn trên gương mặt. 

“Tôi chỉ sợ đến một lúc nào đó, sự hấp dẫn về khung hình của tôi không còn nữa. Thứ nhất vì tôi già, ngoại hình cũng không được bắt mắt, đây có lẽ là khó khăn lớn nhất đối với tôi. Tuy nhiên, tình cảm yêu mến của khán giả là động lực lớn để tôi tiếp tục cống hiến cho nghệ thuật. Nghề nghiệp trong tôi không có tuổi tác. Tôi sẽ cống hiến đến khi tôi không còn sức đứng trên sân khấu và hình ảnh của tôi không còn đẹp đúng nghĩa của một nhân vật thì tôi sẽ dừng lại” - nghệ sĩ chia sẻ.

Hương Chung

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI