Nghệ sĩ, người nổi tiếng chung tay hỗ trợ các nạn nhân trong vụ hỏa hoạn tại Hà Nội

15/09/2023 - 13:19

PNO - Hiện nhiều nghệ sĩ, người nổi tiếng đã đóng góp hỗ trợ nạn nhân trong vụ hỏa hoạn vừa qua tại Hà Nội, đồng thời chia sẻ thông tin về việc đóng góp thông qua UBMTTQ địa phương.

 

Các nghệ sĩ, người nổi tiếng chia sẻ hình ảnh đóng góp hỗ trợ các nạn nhân trong vụ hoả hoạn
Các nghệ sĩ, người nổi tiếng chia sẻ hình ảnh đóng góp hỗ trợ các nạn nhân trong vụ hỏa hoạn tại Hà Nội

Trên trang cá nhân, MC Thảo Vân cho biết chị và con đã đến nơi tưởng niệm những người đã mất trong vụ hỏa hoạn vừa qua tại phường Khương Đình, quận Thanh Xuân, Hà Nội. Tại đây, chị cũng gửi đóng góp của chị và một số bạn với số tiền 15 triệu đồng.

MC Thảo Vân bộc bạch: "Thật sự khi đứng ở đó, thấy quá đau xót, nghẹn ngào, không dám hình dung. Mình cứ nghĩ chỉ mới một ngày trước thôi, căn nhà ấy đầy ắp sự sống, tràn ngập tiếng cười và những yêu thương, còn giờ đây là những khung xe, những bức tường cháy đen trơ trụi, im lìm, những bó hoa trắng cài trên cửa sắt".

Chiều 14/9, hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên cho biết cô đã liên hệ với phía Bệnh viện Bạch Mai (Hà Nội), nơi có 25 bệnh nhân đang điều trị để hỗ trợ số tiền 20 triệu đồng. Ca sĩ Trung Quân trích 100 triệu đồng từ tiền bán vé trong concert 1589 để hỗ trợ các bệnh nhân. MC Diệp Chi cũng ủng hộ 50 triệu đồng.

Ca sĩ Tùng Dương, Tăng Duy Tân và những người bạn đã đến nơi xảy ra hỏa hoạn để hỗ trợ tổng số tiền là 300 triệu đồng. Ca sĩ Du Thiên đến thắp hương, gửi tiền hỗ trợ 20 triệu đồng. Anh Hoàng Tuấn Kiên (gia đình Cam Cam) không công khai số tiền ủng hộ, nhưng cho biết đã nhờ người quen thay mặt anh đến gửi tận nơi. Ca sĩ Phạm Quỳnh Anh cũng không công khai số tiền ủng hộ. Ca sĩ Nhật Tinh Anh đóng góp 20 triệu đồng.

Hình ảnh nơi tưởng nhớ các nạn nhân do MC Thảo Vân chia sẻ
Hình ảnh nơi tưởng nhớ các nạn nhân do MC Thảo Vân chia sẻ

Quang Linh Vlogs và các thành viên team Châu Phi đã gửi đến Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Khương Đình số tiền 50 triệu đồng để hỗ trợ các nạn nhân trong vụ hỏa hoạn. Rapper Double2T - quán quân Rap Việt cho biết anh đã trích một phần tiền thưởng để hỗ trợ các nạn nhân. Gia đình shark Bình cũng hỗ trợ 50 triệu đồng.

Trung Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI