Ngày xửa ngày xưa 35 sẽ đến vào dịp 30/4, có quà đặc biệt cho khán giả

09/03/2024 - 07:45

PNO - “Ông bầu” Huỳnh Anh Tuấn của nhà hát kịch IDECAF xác nhận chương trình “Ngày xửa ngày xưa” 35 sẽ công diễn vào 30/4 - sớm hơn mọi năm khoảng 1 tháng.

“Hiện tại, tôi vẫn chưa đọc được kịch bản, chỉ nghe về ý tưởng của tác giả Quang Thảo và ý đồ dàn dựng của đạo diễn Đình Toàn, nhưng tôi tin rằng đây là câu chuyện thú vị và có nhiều trò diễn, màu sắc hấp dẫn” - ông Huỳnh Anh Tuấn cho biết.

62 suất diễn của chương trình Ngày xửa ngày xưa 34 - vở kịch thiếu nhi Nàng công chúa và chiếc áo tầm gai - s
62 suất diễn của chương trình Ngày xửa ngày xưa 34 - vở kịch thiếu nhi Nàng công chúa và chiếc áo tầm gai - hiện là kỷ lục của chương trình

Hiện tại , các thông tin về chương trình "Ngày xửa ngày xưa" 35 vẫn còn được bảo mật. Ê-kíp vở diễn chỉ hé lộ một phần tên vở là “Huyền thoại…”, và lần này chỉ mượn bối cảnh văn hóa ở một quốc gia nào đó, chứ cốt truyện là sáng tạo hoàn toàn mới, không dựa trên câu truyện cổ nào.

“Tôi chỉ có thể nói điểm nhấn lần này là ứng dụng màn hình led trong tương tác với diễn viên, biến màn hình led thành nhân vật của câu chuyện chứ không chỉ là bối cảnh như vẫn làm hiện nay.

Đặc biệt, sẽ có một món quà cực kỳ đặc biệt và lần đầu tiên có ở Việt Nam dành cho khán giả đến xem.

Chúng tôi đang nuôi ý đồ rất kỹ để thực hiện điều này như sự tri ân cho quý khán giả đã ủng hộ mình bao lâu nay” - ông Tuấn chia sẻ.

Chương trình lần này cũng quy tụ toàn bộ lực lượng hiện tại của nhà hát kịch IDECAF với những cái tên quen thuộc với khán giả thiếu nhi, như: Thanh Thủy, Đại Nghĩa, Đình Toàn, Mỹ Duyên, Bạch Long, Hoàng Trinh, Mai Phượng…; cùng các gương mặt trẻ và mới, như: Hòa Hiệp, Quang Thảo, Đông Hải…

NS ƯT Thành Lộc và NS ƯT Hữu Châu sẽ vắng mặt
NSƯT Thành Lộc, NSƯT Hữu Châu cùng một số diễn viên khác sẽ vắng mặt trong các vở diễn thiếu nhi sắp tới của nhà hát kịch IDECAF

Từ số 35 này, chương trình "Ngày xửa ngày xưa" cũng sẽ vắng mặt một số ngôi sao được khán giả nhí rất yêu thích là NSƯT Thành Lộc, NSƯT Hữu Châu, nghệ sĩ Lê Khánh, Hương Giang, Tuấn Khôi… - những người đã rời nhà hát kịch IDECAF.

Ông Huỳnh Anh Tuấn cho biết, dĩ nhiên có áp lực khi chương trình mất đi một số ngôi sao quen thuộc, nhưng việc người đến người đi cũng là lẽ thường tình, và đây cũng là cơ hội cho những người mới tỏa sáng.

“Nhà hát kịch IDECAF xem việc làm "Ngày xửa ngày xưa" là nghĩa vụ để góp phần săn sóc tinh thần cho trẻ con, nuôi dưỡng khán giả cho sân khấu. Tôi tin là khi mình hết lòng hết dạ vì khán giả thiếu nhi thì sẽ nhận được hồi đáp” - ông Tuấn nói.

Đồng thời, ông Tuấn cũng bày tỏ niềm tin tuyệt đối vào ê-kíp vở diễn vốn đã có kinh nghiệm dày dặn và thành công qua rất nhiều vở diễn thiếu nhi trước đây.

Đông A

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI