“Ngày xưa có một chuyện tình” ra mắt 2 ấn bản đặc biệt

20/09/2024 - 16:21

PNO - Nhân dịp phim “Ngày xưa có một chuyện tình” sắp ra mắt, Nhà xuất bản Trẻ cùng ê kíp sản xuất phát hành 2 phiên bản đặc biệt.

2 phiên bản bìa đặc biệt
2 phiên bản bìa đặc biệt của tác phẩm Ngày xưa có một chuyện tình ra mắt bạn đọc

Ngày xưa có một chuyện tình là một trong nhiều tác phẩm của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh được bạn đọc các thế hệ yêu mến. Tác phẩm được in trên 20 lần với số sách đã phát hành là 120.000 bản.

Đến nay, khi dự án điện ảnh Ngày xưa có một chuyện tình của đạo diễn Trịnh Đình Lê Minh sắp ra rạp (ngày 1/11), Nhà xuất bản Trẻ cùng ê kíp sản xuất giới thiệu 2 phiên bản đặc biệt. Bìa màu hồng với khổ sách thông thường 13x20cm và bìa mini khổ sách 10x14,5cm. Trong đó bìa khổ mini có in hình của 3 diễn viên Avin Lu, Ngọc Xuân, Đỗ Nhật Hoàng với tạo hình thời học sinh của nhân vật Vinh, Miền, Phúc.

Chia sẻ thêm với Báo Phụ nữ TPHCM, ê kíp sản xuất cho biết trong đợt in đầu, phiên bản bìa hồng in 10.000 bản và phiên bản bỏ túi in 3.000 bản. “Nhà xuất bản có quyết định tái bản ngay ngày phát hành vì bạn đọc hưởng ứng rộng rãi” - đại diện truyền thông chia sẻ thêm.

3 diễn viên Avin Lu, Ngọc Xuân, Đỗ Nhật Hoàng trên phim
3 diễn viên Avin Lu, Ngọc Xuân, Đỗ Nhật Hoàng trên phim

Khi mua 2 phiên bản đặc biệt này, bạn đọc sẽ được sở hữu nhiều sản phẩm, hình ảnh đi kèm với bộ phim cùng tên sắp ra mắt. Đồng thời, một số sách còn có chữ ký trực tiếp của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh, đạo diễn Trịnh Đình Lê Minh và bộ 3 diễn viên chính để dành tặng các bạn đọc may mắn.

Ngày xưa có một chuyện tình được chuyển thể từ truyện dài cùng tên của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh. Phim xoay quanh câu chuyện tình bạn, tình yêu giữa 2 chàng trai và 1 cô gái từ thuở ấu thơ cho đến khi trưởng thành, phải đối mặt với những thử thách của số phận. Ba nhân vật Vinh (Avin Lu), Miền (Ngọc Xuân), Phúc (Đỗ Nhật Hoàng) đã cùng yêu, cùng bỡ ngỡ bước vào đời, va vấp và vượt qua.

Bộ phim trải dài ở cả 3 giai đoạn gồm thời thơ ấu, thời niên thiếu và tuổi trưởng thành. Theo chia sẻ từ ê kíp, các sắc thái khác nhau của tình yêu: trong sáng, tinh nghịch; dữ dội, mạnh mẽ và cả tình yêu trầm lắng, ẩn chứa nhiều nỗi lo toan sẽ được thể hiện trên phim.

Phim quay tại Phú Yên với nhiều hình ảnh thơ mộng, bình yên. Dự án dự kiến ra rạp vào 1/11.

Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI