Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam đặt mục tiêu đạt 1 tỉ lượt theo dõi

13/11/2023 - 18:53

PNO - Tuần lễ Thương mại điện tử (TMĐT) quốc gia do Bộ Công Thương tổ chức từ ngày 27/11 đến 3/12/2023 và “Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam - Online Friday 2023” (từ 0g thứ Sáu ngày 1/12 đến 12g ngày 3/12/2023) được ban tổ chức đặt mục tiêu đột phá về khả năng tiếp cận người mua.

 

Tuần lễ Thương mại điện tử quốc gia và Online Friday 2023 thu hút TikTokShop, Shopee, Viettel Post… cùng tụ hội tại
Tuần lễ Thương mại điện tử quốc gia và Online Friday 2023 thu hút các kênh thương mại điện tử như TikTokShop, Shopee, Viettel Post… c

Theo Bộ Công Thương, Tuần lễ TMĐT quốc gia lần thứ 10 sẽ có các hoạt động:  tuyên truyền, phổ biến, trải nghiệm đối với người tiêu dùng, doanh nghiệp và cơ quan quản lý thông qua hệ sinh thái số, tăng cường bảo vệ người tiêu dùng trong TMĐT…; lễ hội trải nghiệm TMĐT và âm nhạc tại Phố đi bộ Hồ Gươm (Hà Nội)… và đặc biệt là chương trình "Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam - Online Friday 2023". Tại đây, người mua hàng cả nước có cơ hội tiếp cận các chương trình khuyến mãi sản phẩm hàng hóa/dịch vụ của các doanh nghiệp lớn thông qua TMĐT. 

Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam - Online Friday được tổ chức vào ngày Thứ Sáu đầu tiên của tháng Mười hai hằng năm, bắt đầu từ năm 2014. Năm 2022, sự kiện này có tổng 250 triệu lượt xem, gấp 9 lần so với năm trước. Năm nay, chương trình đặt mục tiêu đạt khoảng 1 tỉ lượt theo dõi trên các nền tảng, với 500 nhãn hàng và 3.000 doanh nghiệp tham gia.

Quang Bình

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI