Ngày hội “Nữ công nhân lao động SATRA” năm 2024

26/10/2024 - 16:30

PNO - Sáng ngày 26/10/2024, Công đoàn Tổng công ty Thương mại Sài Gòn (SATRA) đã tổ chức ngày hội "Nữ công nhân lao động SATRA" tại Công ty VISSAN với sự tham gia của gần 3.000 nữ công nhân, lao động thuộc các doanh nghiệp thành viên SATRA.

Đến dự ngày hội, có bà Huỳnh Thị Ngọc Liên - Ủy viên Ban thường vụ – Trưởng ban Nữ công Liên đoàn lao động TPHCM; ông Lâm Quốc Thanh – Phó bí thư Đảng ủy, Tổng giám đốc Tổng công ty; ông Nguyễn Ngọc An - Bí thư Đảng ủy, Tổng giám đốc Tổng công ty VISSAN; ông Nguyễn Phúc Khoa - Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty VISSAN, cùng đại diện lãnh đạo các Ban Đảng ủy, đoàn thể tổng công ty và các doanh nghiệp thành viên.

Công nhân được mua sản phẩm giảm giá đến 50% - Ảnh: SATRA
Công nhân được mua sản phẩm giảm giá đến 50% - Ảnh: SATRA

Trong suốt chương trình, đoàn viên - người lao động được thưởng thức các món ăn đa dạng sắc màu từ cuộc thi bán hàng quang gánh của các đội thi là các doanh nghiệp thành viên của SATRA; và cùng tham gia quay số may mắn; mua sắm với giá ưu đãi vô cùng hấp dẫn cho người lao động.

Công ty còn trao tặng 200 phần quà cho nữ công nhân - Ảnh: SATRA
Công ty còn trao tặng 200 phần quà cho nữ công nhân - Ảnh: SATRA

Dịp này, Đảng ủy Tổng công ty Thương mại Sài Gòn đã trao tặng 200 phần quà cho nữ công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn, bệnh hiểm nghèo với mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng, tổng trị giá 100 triệu đồng. Công đoàn tổng công ty cũng trao tặng 43 phần quà cho nữ công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn với mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng, với tổng trị giá 21,5 triệu đồng.

Ngày hội diễn ra trong không khí vui tươi, nhộn nhịp với nhiều gian hàng thực phẩm, sản phẩm chất lượng cao của các doanh nghiệp thành viên với giá được ưu đãi giảm từ 20% đến 50%.

Thanh Hoa

Nguồn: SATRA

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI